Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
TX. Ba Đồn:

Triển khai công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020

  • 14:08 | Thứ Ba, 10/03/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - UBND thị xã Ba Đồn vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2019 và triển khai công tác năm 2020.
 
Dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Hoàng Văn Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Ban chỉ đạo 138 tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Tình, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn, Trưởng ban Chỉ đạo138 thị xã; đại diện các ban, ngành liên quan.
 
Trong năm 2019, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, toàn diện của lãnh đạo Công an tỉnh, Thị ủy, UBND thị xã, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn thị xã đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia xây dựng phong trào; công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân đã được đổi mới cả về nội dung, phương pháp, đã truyền tải đầy đủ các nội dung tuyên truyền tới tận người dân, được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao và quần chúng nhân dân đồng tình, đón nhận; có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo đạt hiệu quả. Nhiệm vụ phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa bàn trọng điểm đã được lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và bước đầu đạt được một số kết quả nhất định.
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019 nhận khen thưởng.
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019 nhận khen thưởng.
Để tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020, Ban chỉ đạo 138 thị xã Ba Đồn đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, như: Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Thị ủy, UBND thị xã về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác vận động quần chúng, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; đẩy mạnh công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, bệnh viện...
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Hoàng Văn Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh lưu ý một số nội dung, như: Cần tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong việc xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; tập trung đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm; nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT; các lực lượng cần chủ động nắm chắc tình hình, phối hợp xử lý tốt các vấn đề nổi lên, tuyệt đối không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; chủ động đảm bảo tốt ANTT trong dịp diễn ra đại hội Đảng các cấp; tăng cường công tác phối hợp giữa các lực lượng; phát huy các mô hình sản xuất tinh tế có thế mạnh tại địa phương...
 
Trong dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được Bộ Công an, UBND tỉnh và UBND thị xã trao bằng khen, giấy khen và kỷ niệm chương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019.
                                                                   T.T