Thu hồi giấy đi đường của một số cá nhân sử dụng sai mục đích

  • 21:10 | Thứ Ba, 14/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Một số cá nhân phục vụ bếp ăn trong khu cách ly tập trung đã bị đề nghị thu hồi giấy phép đi đường vì sử dụng sai mục đích. 
 
 
Công văn của Ban Chỉ huy quân sự TP. Đồng Hới đề nghị thu hồi giấy phép đi đường của các cá nhân phục vụ bếp ăn trong khu cách ly
Công văn của Ban CHQS TP. Đồng Hới đề nghị thu hồi giấy phép đi đường của các cá nhân phục vụ bếp ăn trong khu cách ly.
Chiều ngày 14-9, Thượng tá Nguyễn Xuân Khoa, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP. Đồng Hới cho biết, Ban CHQS thành phố vừa có công văn đề nghị UBND các xã, phường và chốt trưởng các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố phối hợp thu hồi các giấy đi đường của 3 cá nhân phục vụ bếp ăn trong khu cách ly tập trung của đơn vị. 
 
Theo đó, những người này đã xin kết thúc đợt tình nguyện nấu ăn tại bếp quân sự nhưng chưa nộp lại giấy đi đường và sử dụng sai mục đích khi tham gia giao thông. Trong số 3 người bị đề nghị thu hồi giấy đi đường có bà Võ Thị Tuyết N. là người đã bị UBND phường Bắc Lý xử phạt 3 triệu đồng đối với hành vi ra đường khi không thực sự cần thiết trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ vào chiều tối ngày 12-9 (Báo Quảng Bình điện tử đã thông tin đến bạn đọc).
  
X.Phú