Thông báo tìm người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án

  • 07:59 | Thứ Sáu, 28/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Đồng Hới đang tiến hành điều tra vụ án hình sự: Nguyễn Đức Chiến cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, xảy ra tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm 2020. Quá trình điều tra đã khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Đức Chiến (SN 1991, cư trú tại thôn Đông Trụ, xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), tạm trú tại 17 Nguyễn Đức Cảnh, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Đồng Hới đang tiến hành điều tra vụ án hình sự: Nguyễn Đức Chiến cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, xảy ra tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm 2020. Quá trình điều tra đã khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Đức Chiến (SN 1991, cư trú tại thôn Đông Trụ, xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Đồng Hới đề nghị những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến trình báo để được giải quyết theo quy định của pháp luật

Kết quả điều tra xác định: Từ tháng 7-2019 đến tháng 7-2020, Nguyễn Đức Chiến vào tạm trú ở 17 Nguyễn Đức Cảnh, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để hoạt động cho vay lãi nặng.

Để phục vụ cho hoạt động cho vay, Chiến in nhiều tờ rơi với nội dung "Cho vay tiền trả góp" kèm số điện thoại 0985.652.391, rồi phát tán các tờ rơi tại chợ và các tuyến đường thuộc TP. Đồng Hới, các huyện thị của tỉnh Quảng Bình nhằm thu hút người đến vay tiền. Đối tượng đã cho nhiều người vay tiền với lãi suất cao từ 160% đến 365%/năm nhưng đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP. Đồng Hới chưa truy tìm được.

Để phục vụ công tác điều tra, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP. Đồng Hới đề nghị những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan vay tiền của Nguyễn Đức Chiến đến trình báo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP. Đồng Hới, địa chỉ: đường Lý Nam Đế, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đồng chí Phan Đình Ngọc, điều tra viên, thuộc Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP. Đồng Hới, số điện thoại: 0948.773.345.