.

Lệ Thủy: Tuyên truyền phòng chống ma túy trong đoàn viên thanh niên

.
08:26, Thứ Năm, 05/07/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý, vừa qua, Công an huyện đã phối hợp với Huyện đoàn Lệ Thủy tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng chống ma túy cho hơn 250 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) thuộc 2 xã Cam Thủy và An Thủy.

Hơn 250 ĐVTN huyện Lệ Thủy tham gia buổi tuyên truyền phòng, chống ma túy.
Hơn 250 ĐVTN huyện Lệ Thủy tham gia buổi tuyên truyền phòng, chống ma túy.

Tại buổi tuyên truyền, các ĐVTN đã được cán bộ Công an huyện Lệ Thủy truyền đạt về những khái niệm cơ bản về tội phạm và tệ nạn ma túy, nhận biết, phân biệt các loại ma túy phổ biến tại Việt Nam; dấu hiệu nhận biết về người nghiện ma túy; tình hình người nghiện ma túy và tội phạm ma túy cũng như tác hại, hệ lụy mà ma túy gây ra.

Cũng tại buổi tuyên truyền, ĐVTN xã An Thủy và Cam Thủy đã thực hiện ký cam kết với Công an huyện về vấn đề liên quan đến ma tuý.Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVTN về tầm quan trọng của công tác phòng, chống ma túy; qua đó, góp phần nhân rộng đội ngũ tuyên truyền viên về công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Vân Anh
(Đài  TT-TH Lệ Thủy)
 

,
  • Ngăn chặn khai thác cát, sỏi trái phép trên tuyến sông Gianh

    (QBĐT) - Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng của huyện Tuyên Hóa đã vào cuộc triển khai quyết liệt các giải pháp đấu tranh ngăn chặn và xử lý nghiêm việc khai thác, vận chuyển, tập kết cát, sỏi trái phép trên tuyến sông Gianh đoạn qua địa bàn huyện Tuyên Hóa.

    04/07/2018
    .
  • Bố Trạch: Tăng cường các biện pháp ngăn chặn tình trạng phá rừng

    (QBĐT) - Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Bố Trạch, tình trạng người dân vào rừng tự nhiên để khai thác gỗ và lâm sản, xâm chiếm rừng và đất lâm nghiệp trái phép diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng.

    04/07/2018
    .
  • Lệ Thủy: Xử lý gần 36 trường hợp vi phạm về đất đai và khoáng sản

    (QBĐT) - Theo số liệu thống kê, 6 tháng đầu năm 2018, huyện Lệ Thủy đã xử lý 36 trường hợp vi phạm về đất đai và khoáng sản. Trong đó, 31 trường hợp vi phạm về đất đai và 5 trường hợp vi phạm về khoáng sản.

    04/07/2018
    .
  • Nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước bị tuyên phạt 3 năm tù

    Sau một tuần xét xử và nghị án, chiều 2-7, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Ngân hàng Xây dựng (VNCB) đã kết thúc với phần tuyên án.

    03/07/2018
    .
  • Bảo đảm an ninh trật tự trên cầu Nhật Lệ 2

    (QBĐT) - Từ ngày chiếc cầu Nhật Lệ 2 được thông xe kỹ thuật, tạo điều kiện không nhỏ cho việc đi lại của người dân và là điểm nhấn quan trọng trong phát triển du lịch của Đồng Hới. Tuy nhiên, vào những đêm hè nóng nực, tình hình giao thông trên cầu khá lộn xộn.

    03/07/2018
    .
  • Thị trấn Quán Hàu: Khắc phục những tồn tại trong xây dựng cơ bản

    (QBĐT) - Ngày 12-4-2018, Thanh tra huyện Quảng Ninh có thông báo số 24/TB-TTr kết luận việc thực hiện Kết luận thanh tra, Quyết định xử lý về thanh tra tại UBND thị trấn Quán Hàu liên quan đến lĩnh vực xây dựng cơ bản (XDCB) và quá trình thanh toán nợ đọng XDCB các công trình trên địa bàn thị trấn từ nguồn ngân sách nhà nước (NSNN).

    03/07/2018
    .
  • Minh Hóa: Người dân tự giác giao nộp 12 khẩu súng các loại

    (QBĐT) - Ngày 1-7, tin từ Đồn biên phòng Cà Xèng cho biết, sau hơn 2 tháng tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trên địa bàn 2 xã Thượng Hóa, Hóa Sơn (huyện Minh Hóa), người dân đã tự giác đưa đến Đồn giao nộp vũ khí các loại.

    02/07/2018
    .
  • Vụ đập phá, hủy hoại tài sản ở thôn Cồn Sẻ: Lộ rõ bản chất của linh mục và hội đồng mục vụ

    (QBĐT) - Bất thành sau vụ đấu đất, linh mục Nguyễn Thanh Tịnh và Hội đồng mục vụ (HĐMV) giáo xứ Cồn Sẻ (xã Quảng Lộc, TX. Ba Đồn) đã kích động hàng trăm giáo dân tập trung đến phá tài sản, hành hung và làm nhục người khác ngay tại nhà của 3 hộ giáo dân đã tham gia đấu đất, với lý do là họ đã phản bội lại giáo xứ.

    02/07/2018
    .