Tập huấn marketing số và quảng bá trên Google cho các doanh nghiệp du lịch

  • 14:05 | Thứ Tư, 03/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 3-6, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, IM Group, Digi Pencil, Google Việt Nam tổ chức tập huấn về marketing số (digital marketing) và quảng bá trên Google cho các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. 

Các học viên đã được các chuyên gia về marketing số hàng đầu Việt Nam và của Google Việt Nam trong các chương trình về công nghệ số 4.0 trực tiếp giảng dạy.
Các học viên đã được các chuyên gia về marketing số hàng đầu Việt Nam và của Google Việt Nam trong các chương trình về công nghệ số 4.0 trực tiếp giảng dạy.

Tham dự lớp tập huấn có gần 200 học viên là giám đốc, trưởng bộ phận kinh doanh, marketing của các đơn vị du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, học viên được các chuyên gia về marketing số hàng đầu Việt Nam và của Google Việt Nam trong các chương trình về công nghệ số 4.0 trang bị kiến thức, kỹ năng thực hành về tiếp thị, bán hàng trên các nền tảng số.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia lớp tập huấn còn có cơ hội được hỗ trợ theo dự án Newbiz của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và Tiki Việt Nam bao gồm: hỗ trợ xây dựng website hoàn chỉnh chuẩn SEO; hỗ trợ 1 năm sử dụng website ITOP miễn phí; tặng tên miền quốc tế nếu doanh nghiệp chưa có; tặng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ITOP-X miễn phí mãi mãi; hỗ trợ chuyên gia hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp…

Được biết, lớp tập huấn được triển khai với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa các công cụ bán hàng trên các nền tảng kỹ thuật số để tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đáp ứng với yêu cầu mới trong thời kỳ công nghiệp 4.0, góp phần khắc phục các khó khăn do dịch Covid-19, hồi phục và tăng trưởng ngành du lịch. Đồng thời, lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về marketing số cho chủ doanh nghiệp và các cán bộ kinh doanh trong các doanh nghiệp du lịch; từ đó, vận dụng hiệu quả các nền tảng, ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động để nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời đại số 4.0.

Ngọc Hải