Giao lưu cùng đầu bếp Phạm Tuấn Hải

  • 07:58 | Thứ Sáu, 25/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 24-10, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình phối hợp với Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm tổ chức chương trình giao lưu giữa các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn với đầu bếp Phạm Tuấn Hải.

Đầu bếp Phạm Tuấn Hải giao lưu với đại diện các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải giao lưu với đại diện các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.

Buổi giao lưu có sự tham gia của hơn 50 đầu bếp của các nhà hàng, khách sạn phục vụ du lịch. Tại đây, đầu bếp Phạm Tuấn Hải đã trực tiếp chế biến một số món ăn hấp dẫn, mới lạ từ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm về các công thức chế biến món ăn, những kinh nghiệm phục vụ thực khách trong mùa du lịch.

Đầu bếp Phạm Tuấn Hải có hơn 20 năm kinh nghiệm làm đầu bếp trong các khách sạn lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều thành tích nổi bật trong nghề. Ông là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế MasterChef Việt Nam trong 5 năm liên tiếp và được bầu chọn là 1 trong 10 đầu bếp nổi tiếng nhất Việt Nam.

Đầu bếp Phạm Tuấn Hải đã trực tiếp chế biến một số món ăn hấp dẫn, mới lạ từ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải đã trực tiếp chế biến một số món ăn hấp dẫn, mới lạ từ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm.

Buổi giao lưu là cơ hội để đầu bếp các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn học hỏi và trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du lịch. Đây cũng là dịp để các đầu bếp cùng trao đổi, sáng tạo các món ăn được chế biến từ sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm nhằm đa dạng hóa ẩm thực đặc trưng của Quảng Bình, đáp ứng như cầu của du khách trong mùa du lịch.

Đây là hoạt động trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại hội Hiệp hội Du lịch Quảng Bình, nhiệm kỳ 2019-2024.

Diệu Hương