Bế giảng lớp tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở năm 2020

  • 15:06 | Thứ Năm, 26/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 26-11, Trường Chính trị Quảng Bình phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở năm 2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, một số sở ngành liên quan cùng 76 học viên là cán bộ công đoàn cơ sở.

Lãnh đạo trường Chính trị tỉnh trao chứng nhận cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng nhận cho các học viên.

Theo đó, trong thời gian tập huấn (từ ngày 23 đến 27-11), các học viên đã được trang bị kiến thức cơ bản thông qua 3 chuyên đề: nhận thức về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam; các chuyên đề về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cơ bản của công đoàn và một số chuyên đề bổ trợ khác.

Lãnh đạo trường Chính trị tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ có điều kiện nhận thức sâu sắc hơn về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng ta về “xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH”; đồng thời bổ sung những kiến thức cơ bản về kỹ năng, nghiệp vụ tổ chức hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở.

Kết thúc lớp tập huấn, có 100% học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học; trong đó 17 học viên đạt loại giỏi, 59 học viên đạt loại khá.

Tại buổi bế giảng, Hội đồng thi đua Trường Chính trị Quảng Bình đã khen thưởng 8 học viên vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Th. Hải