.

Trên 1,6 tỷ đồng ủng hộ người khuyết tật và trẻ mồ côi

.
17:31, Thứ Năm, 04/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 4-7, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 và trao đổi kinh nghiệm về hoạt động hội cơ sở.
 Đại diện Công ty TNHH tư vấn – xây dựng Tiến Phát trao quà cho người khuyết tật trên địa bàn phường Bắc Lý
Đại diện Công ty TNHH tư vấn-xây dựng Tiến Phát tặng quà người khuyết tật trên địa bàn phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới.

Thời gian qua, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã có nhiều cố gắng trong quá trình hoạt động, phối hợp chặt chẽ với chính quyền các cấp, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ về vật chất, tinh thần cho người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, hội đã vận động được tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền do các nhà tài trợ ủng hộ trực tiếp là 1.650 triệu đồng, hỗ trợ trực tiếp cho 5.500 người khuyết tật, trẻ mồ côi.

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, hội tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở ủng hộ quỹ hội và tổ chức tiếp nhận người khuyết tật vào học nghề và làm việc; tiếp tục thực hiện các chương trình mục tiêu của hội đã đề ra như: cấp xe lăn, xe lắc cho đối tượng khuyết tật, xe đạp cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn…
 
Dịp này, hội đã hỗ trợ sinh kế cho 3 người khuyết tật (3 triệu đồng/suất); Công ty TNHH tư vấn-xây dựng Tiến Phát cũng đã trao 5 suất quà (500.000 đồng/suất) cho người khuyết tật trên địa bàn phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới.
 
Phạm Hà
,