.

Công an tỉnh: Tuyên dương, trao thưởng con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích năm học 2018-2019

.
10:51, Chủ Nhật, 28/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Tối 27-7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Công an tỉnh tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2018-2019. 
Đồng chí Đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019
Đồng chí đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019
Những năm qua, Đảng ủy và Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các cấp ủy đảng, chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương và các đoàn thể triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, động viên các em học sinh là con cán bộ, chiến sỹ chăm ngoan học giỏi, vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
 
Riêng năm học 2018-2019, toàn ngành có trên 1.120 em là con cán bộ, chiến sỹ chăm ngoan, học giỏi, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; trong đó có 4 em đạt giải quốc gia, 18 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và 90 em đạt giải cấp huyện, thị xã, thành phố. 
Nghệ sỹ Xuân Bắc giao lưu và tặng quà cho con cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh
Nghệ sỹ Xuân Bắc giao lưu và tặng quà con cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, chúc mừng những thành tích xuất sắc của các em là con cán bộ, chiến sỹ trong ngành năm học 2018-2019.

Đây không chỉ là niềm tự hào của các em mà còn là niềm vui, hạnh phúc của gia đình, là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với bố, mẹ các em, những chiến sỹ công an đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại lễ tuyên dương, các đại biểu và các em học sinh đã được giao lưu, thưởng thức các tiết mục hài, văn nghệ đặc sắc từ nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long và các ca sỹ đến từ TP. Hà Nội.
 
Hiền Chi
,