.

Cải tạo nhà ở cho cựu thanh niên xung phong

.
22:17, Thứ Sáu, 19/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 19-7, tại xã Quảng Kim, Huyện đoàn Quảng Trạch phối hợp với Đoàn Thanh niên Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế, buôn lậu – Bộ Công an đã tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019).
 Đại diện Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế, buôn lậu và Ngân hàng Vietinbank trao tiền hỗ trợ cải tạo nhà cho bà Từ Thị Lý
Đại diện Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế, buôn lậu và Vietinbank trao tiền hỗ trợ cải tạo nhà cho bà Từ Thị Lý
Đoàn đã tổ chức khởi công cải tạo, nâng cấp nhà ở cho bà Từ Thị Lý, 70 tuổi, ở thôn 4. Bà Lý là cựu thanh niên xung phong. Gia đình bà thuộc diện hộ nghèo, hiện tại bà đang sống một mình trong ngôi nhà cũ đã xuống cấp trầm trọng. Trước hoàn cảnh của bà, Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế, buôn lậu và Đoàn Thanh niên Vietinbank đã hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng để nâng cấp ngôi nhà cho bà Lý.
 
Cùng ngày, đoàn đã đến trao 20 suất quà cho các hộ gia đình chính sách ở xã Quảng Kim, trị giá mỗi suất quà là 1 triệu đồng.
 
Đoàn cũng đã tổ chức khánh thành, bàn giao sân chơi thiếu nhi cho các em xã Quảng Kim, trị giá 30 triệu đồng.
 
Tổng số tiền hỗ trợ và tặng quà dịp này là 100 triệu đồng, được huy động từ sự chung tay, đóng góp của các đoàn viên 2 đơn vị.
 
Đ.N
,