.

Nữ công Công ty Điện lực Quảng Bình hỗ trợ 100 suất cơm cho bệnh nhân nghèo

.
21:28, Chủ Nhật, 16/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 16-6, tập thể nữ công Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã tổ chức thăm, hỗ trợ suất cơm miễn phí, tặng quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.
Đại diện tập thể nữ công PC Quảng Bình tặng quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viên hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.
Đại diện tập thể nữ công PC Quảng Bình tặng quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viên hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.

Tại đây, các thành viên nữ công PC Quảng Bình đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ khó khăn, hỗ trợ 100 suất cơm miễn phí, tặng 20 suất quà cho các các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện. 

…Và tặng quà cho anh Phạm Văn Thuận ở xã Hưng Trạch (Bố Trạch).
…Và tặng quà cho anh Phạm Văn Thuận ở xã Hưng Trạch (Bố Trạch).

 Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 của nữ công PC Quảng Bình.

Cùng ngày, tập thể nữ công PC Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà anh Phạm Văn Thuận ở xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch) đang bị liệt nửa người. Anh Thuận được xem như người hùng khi cứu 8 người thoát nạn trong trận lũ năm 2010.
 
Nguyễn Hoàng
,