.

Một đoàn viên được tuyên dương "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc lần thứ X

.
09:09, Thứ Tư, 05/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Vừa qua, tại Cung văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh, anh Trần Hồ Minh Châu, Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Bình (Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh) đã được tuyên dương "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc lần thứ X năm 2019.
Đồng chí Trần Hồ Minh Châu tại lễ tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X, năm 2019
Anh Trần Hồ Minh Châu tại lễ tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X năm 2019
Năm 2017 và 2018, anh Trần Hồ Minh Châu đã có 8 sáng kiến được cấp tổng công ty và công ty công nhận, trong đó có nhiều sáng kiến quan trọng trong lĩnh vực công tác được ứng dụng rộng rãi. Với kết quả đó, anh Trần Hồ Minh Châu vinh dự là một trong 34 cá nhân tiêu biểu toàn quốc được Trung ương Đoàn trao tặng giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2019.
 
Đây là những điển hình xuất sắc đại diện cho hơn 4,5 triệu thanh niên công nhân, nghệ nhân trẻ, học sinh các trường dạy nghề trong cả nước đang nỗ lực học tập, lao động phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
Vinh danh “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn nhằm tôn vinh những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động, sáng tạo được áp dụng trong sản xuất, đem lại hiệu quả về kinh tế và có ý nghĩa xã hội.
 
X.V
,