.

Trao quà cho trẻ khuyết tật và mồ côi

.
08:05, Thứ Hai, 27/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 26-5, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Công ty TNHH MTV MK Productions tổ chức trao tặng học bổng và xe đạp cho trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.
Trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tại huyện Bố Trạch.
Trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tại huyện Bố Trạch.

Công ty TNHH MTV MK Productions là công ty của nhạc sĩ Lê Minh Khang, chồng của cựu người mẫu Thúy Hạnh hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, nghệ thuật và giải trí đến từ TP. Hồ Chí Minh. 

Dịp này, nhạc sĩ Minh Khang cùng gia đình và những người bạn nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc đã trao 30 xe đạp cho các em là trẻ khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Ba Đồn và huyện Quảng Trạch; 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại các xã Nhân Trạch, Nam Trạch, Đại Trạch, Hòa Trạch, Lý Trạch của huyện Bố Trạch, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng.
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm và trao 5 suất quà (10 triệu đồng/suất) cho  5 trẻ em có bệnh hiểm nghèo như: bại não, tan máu bẩm sinh… đang điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới. Tổng giá trị đợt trao quà là 185 triệu đồng.
 
Được biết, nhạc sĩ Minh Khang, cựu người mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình, bạn bè và các cá nhân hảo tâm thường xuyên tổ chức những chuyến đi từ thiện ý nghĩa, với mong muốn mang đến cho các trẻ em kém may mắn trong cuộc sống có thêm niềm vui trong dịp Tết Thiếu nhi 1-6. Đây là lần thứ 6, đoàn đã đến thăm và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Phạm Hà
,