.

Ngày hội thanh niên công nhân tại Công ty cổ phần Việt Trung

.
19:51, Thứ Bảy, 25/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 24-5, tại Công ty cổ phần Việt Trung, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên công nhân” với chủ đề sinh hoạt “Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp nhớ lời Di chúc theo chân Bác”.
Ban tổ chức chương trình tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Ban tổ chức chương trình tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Tại chương trình, Đoàn Khối Doanh nghiệp đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh khối đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Quảng Bình trong 70 năm quật khởi, 30 năm đổi mới, phát triển”. Cuộc thi nhằm tạo nên đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động trong toàn khối. Từ đó, mỗi đoàn viên, hội viên nâng cao nhận thức về những giá trị to lớn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lịch sử quê hương Quảng Bình trong 30 năm đổi mới, phát triển, 70 năm Quảng Bình quật khởi; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, cống hiến và xây dựng quê hương, xây dựng doanh nghiệp trong mỗi một cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên và người lao động.
 
Trong ngày hội, Đoàn khối trao 20 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Họ là những lao động trẻ, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh; tuyên truyền, phòng chống  ma túy, tác hại rượu bia, thuốc lá và các  chất kích thích; tập huấn kỹ năng “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Khối Doanh nghiệp thời kỳ mới trong quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam hiện nay”…
X.V
 
,