.

Bàn giao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn

.
19:06, Chủ Nhật, 19/05/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Lãnh đạo Công đoàn ngành Công thương cho biết, vừa qua, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Công đoàn ngành Công thương đã đến thăm và bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên của Công đoàn ngành.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Công thương trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Trung.
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Công thương trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Trung.

Hai đoàn viên gồm: chị Nguyễn Thị Trung, đoàn viên Công ty CP Cosevco 6 và anh Nguyễn Văn Chính, đoàn viên Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh.

Chị Nguyễn Thị Trung là nhân viên phục vụ nhà ăn ca tại Nhà máy xi măng Áng Sơn, Công ty CP Cosevco 6. Gia đình chị Trung có hoàn cảnh rất khó khăn, nơi làm việc khá xa nơi ở của gia đình, từ lâu luôn mong ước xây được một mái nhà để ổn định cuộc sống sinh hoạt gia đình.

Gia đình anh Nguyễn Văn Chính cũng rất khó khăn, vợ không có việc làm, bản thân anh là một công nhân, tiền lương, thu nhập chỉ vừa đủ trang trải trong cuộc sống gia đình, vì vậy việc xây dựng nhà ở rất khó khăn.

Trước những hoàn cảnh khó khăn đó, Công đoàn ngành Công thương đã đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho các đoàn viên với mức hỗ trợ 30 triệu đồng/nhà.

Tại buổi bàn giao nhà, các đoàn viên đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đã giúp đỡ để gia đình xây được ngôi nhà mới, ổn định cuộc sống để yên tâm công tác.

                                                                                                                     Cát Nhiên

 

 

,