.

Ba cam kết mới của Prudential

.
08:00, Thứ Hai, 27/05/2019 (GMT+7)
‘Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động’ - 3 cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sự sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng.
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”. Định vị thương hiệu mới của Prudential cũng củng cố cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
 
Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential đã luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Khẩu hiệu mới của chúng tôi: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.”

“We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential Châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp Châu Á từ 3-1-2019, bắt đầu ở Hồng Kông. Trong hơn 95 năm, Prudential Châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở Châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, và giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu. 

Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống Hành Động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần Hành Động. Hành Động để theo đuổi đam mê. Hành Động để cải tiến cuộc sống. Hành Động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.
 
Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, quảng cáo ngoài trời, truyền thông trực tuyến, báo in và tạp chí… từ 11-03 và kéo dài đến tháng 06-2019. 
 
Về Prudential Việt Nam: 
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước.
 
Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm.
 
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.
 
,
  • Khởi công xây dựng nhà nhân đạo cho hộ nghèo

    (QBĐT) - Hội Chữ thập đỏ huyện Bố Trạch vừa phối hợp với UBND xã Hải Trạch tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân đạo cho gia đình chị Phạm Thị Hồng, tại thôn Nội Hải, xã Hải Trạch.
     
    27/05/2019
    .
  • Không có đồng phục... không được tham gia!

    (QBĐT) - Dịp vừa rồi, Trường mầm non tư thục A., nơi con trai chị N. đang theo học tổ chức "Ngày hội thể thao cho các bé". Theo quy định, các bé phải mặc đồng phục để ra sân tham gia các trò chơi và ghi hình. Chị N. đang đi công tác nên hôm đó, anh T., chồng chị đưa con đến trường. Vội đi làm nên anh T. quên mang đồng phục cho con. 

    26/05/2019
    .
  • Ngày hội thanh niên công nhân tại Công ty cổ phần Việt Trung

    (QBĐT) - Ngày 24-5, tại Công ty cổ phần Việt Trung, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình "Ngày hội thanh niên công nhân" với chủ đề sinh hoạt "Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp nhớ lời Di chúc theo chân Bác".

    25/05/2019
    .
  • Xuân Trạch (Bố Trạch): Một học sinh tử vong do đuối nước

    (QBDT) - Ngày 25-5-2019, ông Cao Thế Vĩnh, Chủ tịch UBND xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm một học sinh lớp 9 tử vong.

    25/05/2019
    .
  • Bảo hiểm y tế-"phao cứu sinh" của bệnh nhân nghèo

    (QBĐT) - Nhiều bệnh nhân nghèo đang điều trị các căn bệnh hiểm nghèo, kéo dài ở Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới bày tỏ, nếu không có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) thì kinh tế gia đình kiệt quệ và họ đã buông xuôi khi phải nằm viện dài ngày…
     
    25/05/2019
    .
  • Công đoàn ngành Y tế: Đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện

    (QBĐT)- Nhân Tháng Công nhân năm 2019 với chủ đề "Mỗi công đoàn cơ sở-Một lợi ích đoàn viên", Công đoàn ngành Y tế tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 

    25/05/2019
    .
  • Trang bị kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng

    (QBĐT) - Sở Y tế vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2019 cho đội ngũ cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng ở các đơn vị y tế trong toàn tỉnh.

    25/05/2019
    .
  • Giỏi việc nước, đảm việc nhà

    (QBĐT) - Nhằm xây dựng đội ngũ nữ công nhân viên chức yêu nước, có sức khoẻ, năng động sáng tạo, có lối sống văn hoá, thời gian qua, Ban Nữ công PC Quảng Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai nhiều phong trào...

    24/05/2019
    .