.

Khai trương văn phòng nhượng quyền Supership Quảng Bình

.
15:01, Thứ Năm, 25/04/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 24-4, Văn phòng công ty Supership Quảng Bình chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ số 89 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới.

Đội Supership tại Quảng Bình
Đội Supership tại Quảng Bình.

Đây là mô hình nhượng quyền từ Tổng công ty CP Supership Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ giao nhận hàng hóa với những tính năng ưu việt như: cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh cả online và offline có tỉ lệ giao hàng công đạt 96,18%; cước phí thấp hơn 20% so với mặt bằng chung; quản lý đơn hàng chặt chẽ qua hệ thống trực tuyến chặt chẽ và tiện dụng; nhân viên giao hàng chịu khó, năng động, thân thiện và trung thực, tương tác trực tiếp với quý khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.

Supership cũng là một trong những dự án huy động vốn thành công trên Shark Tank Việt Nam, chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp thu hút sự quan tâm của cả nước.

Được biết, Văn phòng công ty Supership Quảng Bình đã góp phần giải quyết việc làm cho hàng chục lao động tại địa phương với thu nhập ổn định.

Hiền Phương

 

,