.

50 doanh nhân tốt nghiệp khóa đào tạo CEO

.
08:32, Thứ Năm, 11/04/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 9-4, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Trường đào tạo doanh nhân PTI tổ chức lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận tốt nghiệp chương trình đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO 05 QB.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và 50 học viên đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh.

Đại diện Trường Đào tạo doanh nhân PTI và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên.
Đại diện Trường đào tạo doanh nhân PTI và Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên.

Chương trình đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO 02 QB được bắt đầu từ ngày 1-12-2018. Sau 3 tháng học tập, các doanh nhân, trưởng phó phòng các doanh nghiệp được trang bị những kiến thức cơ bản về: chân dung CEO thời đại 4.0; quản trị sự thay đổi, ứng dụng công nghệ 4.0 trong tự động hóa doanh nghiệp dành cho CEO; nâng cao năng lực quản trị để tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, quản trị tài chính và hệ công cụ quản trị tài chính, bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng dành cho CEO, lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực; chủ động quản trị rủi ro trong doanh nghiệp…

Đây là chương trình đào tạo mang tính thực tiễn, phù hợp với nhu cầu của các nhà quản lý, giám đốc các doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp trong tỉnh chủ động cho hội nhập kinh tế quốc tế. Khoá học còn giúp các doanh nhân, những nhà quản lý gặp gỡ, chia sẻ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết, những CEO hàng đầu Việt Nam, mở ra cơ hội kinh doanh và hun đúc thêm lòng say mê với công việc quản lý doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, Trường đào tạo doanh nhân PTI đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên và trao kỷ niệm chương cho 14 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa đào tạo.

L.Chi-T.Hoa

 

,