.

Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo

.
08:15, Thứ Bảy, 02/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 1-2, lãnh đạo Sở Tư pháp đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót, thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy.

Đồng chí Nguyễn Thị Lài, TUV, Giám đốc Sở Tư pháp thăm, chúc Tết và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót.
Đồng chí Nguyễn Thị Lài, Giám đốc Sở Tư pháp thăm, chúc Tết và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót.

Đến thăm gia đình, lãnh đạo Sở Tư pháp đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo Sở Tư pháp chúc gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót bước sang năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Cũng trong ngày, lãnh đạo Sở Tư pháp đã đến dâng hương, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy.

Trước đó, đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp cũng đã tới xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch tặng quà cho tập thể lãnh đạo xã và trao 5 suất quà (mỗi suất quà trị giá  500.000 đồng) cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình là hộ nghèo trên địa bàn.

Ngọc Hải-Đoàn Hòa

* Ngày 31-1, Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã tổ chức thăm các em học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học-THCS xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch.

Đại diện Công ty Xăng dầu Quảng Bình tặng quà cho giáo Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học-THCS xã Tân Trạch.
Đại diện Công ty Xăng dầu Quảng Bình tặng quà cho giáo Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học-THCS xã Tân Trạch.

Chia sẻ những khó khăn chung của Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học-THCS xã Tân Trạch, Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã tăng tivi và đầu thu cho nhà trường, tặng cho các học sinh của trường nhiều suất quà (mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và áo ấm, bút, vở, bánh kẹo, sữa...) với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Đại diện công ty hy vọng những suất quà sẽ góp phần giúp các em học sinh đón Tết vui vẻ, ấp áp, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập.

Hiền Phương

* Thực hiện chương trình tri ân “uống nước nhớ nguồn”, vừa qua, Công ty CPVT Phú Hoàng (taxi Tiên Sa Quảng Bình) đã thăm, chúc Tết và tặng quà cho 82 cựu nữ pháo binh thuộc Đại đội nữ Pháo binh Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy với số tiền gần 20 triệu đồng được trích từ quỹ phúc lợi công ty.

Đại diện Taxi Tiên Sa trò chuyện, thăm hỏi các cựu nữ pháo binh Ngư Thủy.
Đại diện Taxi Tiên Sa trò chuyện, thăm hỏi các cựu nữ pháo binh Ngư Thủy.

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ, nhân viên, lao động Công ty CPVT Phú Hoàng đối với người có công cách mạng nói chung, các chị Đại đội gái pháo binh Ngư thủy nói riêng.

Được biết, từ khi thành lập và đi vào hoạt động tại Quảng Bình, Công ty CPVT Phú Hoàng luôn là một trong những đơn vị tiên phong tích cực tham gia các chương trình xã hội từ thiện do Ủy ban MTTQVN tỉnh phát động.

Lê Chiêu Phùng

 



 


 

,