.

TP. Đồng Hới: Nhóm nhảy phường Bắc Lý đạt giải nhất tại liên hoan dân vũ

.
17:03, Thứ Tư, 01/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Tối 29 và 30-4, tại Bảo tàng tổng hợp tỉnh, Thành đoàn Đồng Hới tổ chức liên hoan nhảy dân vũ. Đây là hoạt động cuối cùng khép lại sự kiện Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới năm 2019.
 
Tham gia liên hoan nhảy dân vũ đã thu hút 24 nhóm nhảy (trung bình 15-30 thành viên/đơn vị) đến từ các cơ sở đoàn của các xã, phường, cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn TP. Với thể loại nhảy dân vũ, các nhóm nhảy đã thể hiện được các chủ đề ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống cách mạng của dân tộc. Cùng với đó, các nhóm nhảy cũng đã thể hiện tài năng, năng khiếu của tuổi trẻ qua các vũ điệu trẻ trung, sôi động và đầy nhiệt huyết.
 
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho nhóm nhảy phường Bắc Lý;, giải nhì  phường Đức Ninh Đông và câu lạc bộ Wecs; giải ba phường Đồng Phú, xã Nghĩa Ninh, phường Nam Lý; giải khuyến khích xã Lộc Ninh, phường Bắc Nghĩa, Công ty môi trường đô thị và liên quân Trung tâm Y tế-Công ty cấp nước-Ban quản lý chợ.
 
Liên hoan nhảy dân vũ là một sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ, góp phần thu hút, tập hợp thanh thiếu niên và củng cố xây dựng tổ chức Đoàn, Hội, Đội vững mạnh. 
 
Một số hình ảnh tại liên hoan nhảy dân vũ:

       N.L

 

,