.
Về đơn của ông Nguyễn Văn Tâm ở thôn Phú Lộc, xã Gia Ninh (Quảng Ninh):

Chuyển UBND huyện Quảng Ninh xem xét giải quyết

.
11:04, Thứ Bảy, 09/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, Báo Quảng Bình nhận được đơn của ông Nguyễn Văn Tâm ở thôn Phú Lộc, xã Gia Ninh (Quảng Ninh) trình bày về việc ông và một số hộ dân ở xóm 7, thôn Phú Lộc bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển, nhưng không được UBND xã Gia Ninh xem xét đền bù, hỗ trợ thiệt hại.

Ngoài ra, ông Tâm còn tố cáo UBND xã Gia Ninh lập khống hồ sơ cho một số hộ dân nhận đền bù thiệt hại sự cố môi trường biển do Formosa gây ra không đúng đối tượng. Mặc dù, ông đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền các cấp, lãnh đạo cấp trên cũng nhiều lần chuyển đơn đề nghị UBND xã Gia Ninh giải quyết, thế nhưng đến nay các nội dung nói trên vẫn chưa được chính quyền địa phương nơi đây giải quyết dứt điểm.

Sau khi xem xét nội dung đơn nói trên, ngày 4-3-2019, Báo Quảng Bình đã có công văn số 07-CV/BQB về việc chuyển đơn của ông Nguyễn Văn Tâm đến UBND huyện Quảng Ninh đề nghị lãnh đạo huyện chỉ đạo UBND xã Gia Ninh xem xét giải quyết dứt điểm. Đồng thời, đề nghị UBND huyện Quảng Ninh có văn bản hồi âm gửi cho Báo Quảng Bình về kết quả giải quyết đơn theo quy định.

Phòng Bạn đọc
 

,