.

Thường trực Tỉnh ủy: Trao quyết định cho 8 cán bộ chủ chốt

.
14:36, Thứ Hai, 22/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 22-7, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ và ký cam kết Quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Xuân Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động, bổ nhiệm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm.

Tại lễ công bố, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định về công tác cán bộ đối với 8 đồng chí. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã trao quyết định cho các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động, bổ nhiệm, đồng chí đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh cam kết với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Bình sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực phát huy mọi khả năng của mình, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh của tỉnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Đăng Quang chúc mừng các đồng chí cán bộ vừa được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy sau 4 năm triển khai thực hiện đã thực sự làm chuyển biến mạnh mẽ công tác cán bộ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí được phân công, điều động và bổ nhiệm lần này luôn giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, không ngừng phát huy tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, địa phương, đơn vị, nâng cao năng lực công tác, tinh thần, trách nhiệm phục vụ nhân dân; đóng góp tích cực, hiệu quả trong công tác xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm đã ký cam kết theo Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Danh sánh 8 cán bộ được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm:

TT

Họ tên

Chức vụ, đơn vị hiện đang công tác

Chức vụ điều động, bổ nhiệm

1

Nguyễn Trần Quang

Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

Tỉnh ủy viên, Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

2

Hoàng Xuân Tân

Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh

3

Lê Công Toán

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

4

Lê Văn Vỹ

Đại tá, Phó chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh

Đại tá, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh

5

Trần Hải Quân

Đại tá, Phó chánh Thanh tra Bộ Công an

Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh

6

Đoàn Sinh Hòa

Phó hiệu trưởng Trường Quân sự Quân khu 4

Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình

7

Nguyễn Văn Ước

Trưởng phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1, Thanh tra tỉnh.

Phó Chánh Thanh tra tỉnh

8

Nguyễn Thanh Bình

Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Trị

 

Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình

Ngọc Mai

,