.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình: Gặp mặt báo chí

.
14:16, Thứ Hai, 17/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 16-6, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình tổ chức buổi gặp mặt những người làm báo đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Bình tỏ chức gặp gỡ những người làm báo nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình tổ chức gặp gỡ những người làm báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Quang Hiếu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình đã thông tin về tình hình hoạt động của các ngân hàng trên địa bàn tỉnh thời gian qua và phương hướng hoạt động của hệ thống tài chính tiền tệ thời gian tới.

Cụ thể, tính đến cuối tháng 5-2019, số vốn của toàn hệ thống huy động được 39.254 tỷ đồng, tăng 5,87% so với đầu năm, từ đó đưa số tiền được khách hàng tham gia vay lên đến 51.056 tỷ đồng, tăng 5,8% so với đầu năm... Để có được những kết quả đó, ngoài sự nỗ lực của các đơn vị kinh doanh tài chính tiền tệ còn có sự hỗ trợ tuyên truyền kịp thời chế độ chính sách, chiến lược kinh doanh của các ngân hàng từ các đơn vị truyền thông đại chúng.

Thông qua buổi gặp gỡ, đồng chí Đinh Quang Hiếu đã thay mặt lãnh đạo các ngân hàng có chi nhánh tại Quảng Bình ghi nhận những đóng góp cũng như sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các cơ quan truyền thông đóng trên địa bàn đối với các đơn vị hoạt động tín dụng trong tỉnh. Đồng thời mong muốn, thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tuyên truyền sâu sát và tích cực hơn nhằm động viên, khích lệ các đơn vị làm công tác kinh doanh tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế bền vững của tỉnh.

Hiền Phương

,