.

Lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc

.
14:37, Thứ Sáu, 28/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh (1-7-1989 - 1-7-2019) và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi (15-7-1949 - 15-7-2019), sáng 28-6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc (xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch).

Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc
Các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Tham dự có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể; TP. Đồng Hới và huyện Bố Trạch.
 
Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và đoàn đại biểu của lực lượng vũ trang tỉnh đã kính cẩn lên lễ đài đặt vòng hoa và dâng hương. Các đại biểu đã mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương lên từng phần mộ liệt sỹ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương lên từng phần mộ anh hùng liệt sỹ.
Ngay sau lễ viếng tại lễ đài, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, TP. Đồng Hới, huyện Bố Trạch cùng đông đảo đoàn viên thanh niên đã dâng hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang.
 
N.L
,