.

Công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm của tỉnh cơ bản hoàn tất

.
08:01, Thứ Tư, 19/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 18-6, đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh đã chủ trì cuộc họp để nghe các sở, ban, ngành, đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh (1-7-1989 - 1-7-2019) và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi (15-7-1949 - 15-7-2019).

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Thời gian qua, công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm đã được các cấp, các ngành trong tỉnh thực hiện nghiêm túc. Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh đã phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh, 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi thu hút sự tham gia hưởng ứng mạnh mẽ của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Đến thời điểm này, các đơn vị như: Sở Khoa học-Công nghệ, Sở Văn hóa-Thể thao đã hoàn tất việc xuất bản tập sách "Quảng Bình-30 năm đổi mới, phát triển"; việc tổ chức liên hoan nghệ quần chúng Công-Nông-Binh đang diễn ra sôi nổi ở các địa phương trên toàn tỉnh. Các cơ quan chức năng cũng đã xây dựng những phương án cụ thể nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm và những nội dung liên quan khác.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Trần Tiến Dũng yêu cầu các ban, ngành liên quan rà soát kỹ lưỡng từng khâu chuẩn bị và phải có phương án tháo gỡ ngay những khó khăn vướng mắc; tăng cường công tác tuyên truyền trước, trong, sau sự kiện nhằm bảo đảm các hoạt động diễn ra thông suốt trên tinh thần trang trọng, tiết kiệm, an toàn, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương, con người Quảng Bình trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo ấn tượng đẹp trong lòng người dân và du khách trong nước, quốc tế.
 
M.H
,