.

Bộ CHQS tỉnh: Thông báo nhanh kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV

.
08:03, Thứ Ba, 18/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 17-6, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV cho cán bộ chủ trì, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ Chỉ huy. Đại tá Nguyễn Văn Man, Phó Tư lệnh Quân khu 4, đại biểu Quốc hội khóa XIV, thuộc Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình trực tiếp chủ trì và thông báo kết quả của kỳ họp.

Nhiều nội dung quan trọng của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV được thông báo đến cử tri.
Nhiều nội dung quan trọng của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV được thông báo đến cử tri.

Đại tá Nguyễn Văn Man đã thông báo đến các cử tri những nội dung cơ bản của kỳ họp; hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình trước, trong kỳ họp và những nội dung xung quanh vấn đề sử dụng đất quốc phòng…

Theo đó, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV đã xem xét, thông qua 7 Luật, 10 Nghị quyết, cho ý kiến về 9 dự án Luật; tiến hành chất vấn 4 nhóm vấn đề; xem xét các báo cáo về kinh tế-xã hội, ngân sách nhà nước và nhiều báo cáo quan trọng khác.

Đặc biệt, với vai trò là Ủy viên Ủy ban Quốc phòng an ninh của Quốc hội, đại tá Nguyễn Văn Man đã ưu tiên thời gian phân tích kỹ những nội dung xung quanh các ý kiến đề xuất của đại biểu Quốc hội về Luật Dân quân tự vệ (sửa đổi) và Đề án Luật Lực lượng dự bị động viên.

Lan Anh

,