.

Hội thao Khối thi đua các ngành Kinh tế-Kỹ thuật năm 2019

.
11:32, Chủ Nhật, 14/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Trong hai ngày 12 và 13-7, Khối thi đua các ngành Kinh tế-Kỹ thuật đã tổ chức thành công hội thao năm 2019.
 
Tham gia hội thao có 9 đoàn với 160 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua các ngành Kinh tế - Kỹ thuật gồm: Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Công thương, Ban quản lý Khu Kinh tế tỉnh, Cảng vụ Hàng hải và Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng - công nghiệp.
 
Tại hội thao, các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 môn: bóng chuyền nam, cầu lông và quần vợt.
Các vận động viên thi đấu ở nội dung bóng chuyền nam
Các vận động viên thi đấu ở nội dung bóng chuyền nam
Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Sở Giao thông vận tải. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về: Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn và Ban quản lý Khu Kinh tế. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác cho những vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. 
Ban tổ chức trao giải thưởng cho tập thể ddaotj giải cao tại hội thao
Ban tổ chức trao giải thưởng cho tập thể đoạt giải cao tại hội thao
Hội thao là hoạt động được Khối thi đua các ngành Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức hàng năm để phát triển phong trào tập luyện thể dục - thể thao nhằm nâng cao sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Qua đó, tạo điều kiện cho các cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong quá trình tập luyện, thi đấu, tạo động lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.
 
Nh.V
,