.

Người dân Đồng Hới xuống đường ăn mừng đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết

.
21:24, Thứ Ba, 23/01/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngay sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo gây thêm một "cơn địa chấn" bằng chiến thắng 4-3 trong loạt sút 11 m, lần đầu trong lịch sử đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào đá trận chung kết giải vô địch Châu Á, người dân thành phố Đồng Hới đã đổ ra đường ăn mừng.
 

Trận đấu vừa kết thúc, hàng ngàn người dân thành phố Đồng Hới cầm cờ Tổ quốc đổ ra các tuyến đường chính Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Hữu Nghị … ăn mừng chiến thắng, gương mặt ai nấy rạng ngời.


Tiếng còi xe, tiếng reo hò cùng với những ca khúc chiến thắng rộn vang đường phố mang lại cảm xúc đặc biệt của những người dân thành phố Đồng Hới hâm mộ bóng đá. Lần đầu tiên trong lịch sử ở thành phố Hoa Hồng, có một lượng người đổ xuống đường đông đến vậy.
Ở các bùng binh đường Trần Hưng Đạo giao với đường Hữu Nghị, ngã tư Bưu điện… dòng người ken chặt, khiến lực lượng CSGT rất vất vả trong việc phân luồng. 
 
Dọc 2 bên đường phố, người dân cũng đứng ken dày, phất cờ, đánh trống cổ vũ, hòa cùng không khí vui nhộn của dòng người ăn mừng chiến thắng.
Phan Phương - Xuân Hoàng
 
,