.

Công an tỉnh huấn luyện chiến sỹ mới

.
09:54, Thứ Bảy, 02/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Công an tỉnh vừa tổ chức lễ khai giảng khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân (CAND) năm 2019. Dự và chỉ đạo lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh cùng chỉ huy một số phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh thăng quân hàm cho các chiến sỹ mới.
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh thăng quân hàm cho các chiến sỹ mới.

Tham gia nghĩa vụ CAND trong Công an Quảng Bình năm nay có 55 chiến sỹ mới.Trong thời gian 4 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ cơ sở, được huấn luyện quân sự, võ thuật và Điều lệnh CAND trước khi phân công về các đơn vị thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã động viên các chiến sĩ mới sớm vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu, nghiêm túc tiếp thu những nội dung truyền đạt của giáo viên, cần cù luyện tập để lĩnh hội đầy đủ, chính xác những kiến thức đã được trang bị, cũng như quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao nhất.

Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã yêu cầu các đơn vị chủ trì cần chủ động trong việc phối hợp công tác, đảm bảo chương trình giảng dạy, huấn luyện; kịp thời đề xuất những vướng mắc, khó khăn, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần của chiến sĩ theo quy định của Bộ Công an, giúp các chiến sĩ mới yên tâm học tập, hoàn thành tốt mục tiêu khóa huấn luyện đề ra. 

Ngô Quang Văn
 

,