.

Bắt vụ vận chuyển gần 500 viên ma túy tổng hợp

.
10:12, Thứ Ba, 11/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Vào khoảng 21 giờ 45 phút ngày 9-6, các trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an huyện Bố Trạch phối hợp với Đồn Công an Phong Nha tiến hành tuần tra, kiểm soát tại địa bàn xã Sơn Trạch (huyện Bố Trạch), phát hiện đoạn đường dưới gầm cầu Xuân Sơn, thuộc địa phận thôn 1 Cù Lạc có 1 chiếc ô tô BKS 73A-098.35 với nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến vận chuyển, tàng trữ hàng cấm.

Đối tượng Võ Thị Đàn.
Đối tượng Võ Thị Đàn.

Trên xe lúc này có 2 đối tượng gồm: Võ Thị Đàn (SN 1986, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh) và Hoàng Quý Trung (SN 1985, trú tại TDP 14, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới).

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện tại hộc đựng nước có 2 túi nilon, bên trong chứa 400 viên nén màu hồng và 4 viên nén màu xanh đều có ký hiệu là WY, nghi là ma túy.

Theo lời khai ban đầu của Đàn và Trung thì số viên nén trên là hồng phiến, số ma túy này đang được cất giấu để bán lại cho khách hàng đặt mua, nhưng khi chưa kịp giao hàng thì bị bắt giữ.

Đối tượng Hoàng Quý Trung.
Đối tượng Hoàng Quý Trung.

Ngày 10-6, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bố Trạch đã ra lệnh khám xét khẩn cấp tại phòng trọ của Võ Thị Đàn ở TDP 3, phường Đồng Phú (TP. Đồng Hới) phát hiện, thu giữ thêm 5 túi nilon bên trong chứa 63 viên nén nghi là ma túy tổng hợp và ma túy dạng ketamine.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bố Trạch điều tra, mở rộng.

Trần Tuấn

,