Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phối hợp tổ chức hoạt động "Bát nước thao trường"

  • 15:43 | Thứ Sáu, 25/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhằm động viên tinh thần của cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, ngày 24-25/8, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức hoạt động “Bát nước thao trường” tại các địa bàn các xã Ngư Thủy (Lệ Thủy) và xã Hải Ninh (Quảng Ninh).
Tặng quà và tổ chức hoạt động tại thao trường xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh
Tặng quà và tổ chức hoạt động tại thao trường xã Hải Ninh (Quảng Ninh).

Tại các nơi đến thăm, bằng tình yêu thương đồng chí, đồng đội, các cán bộ, hội viên phụ nữ và đoàn viên, thanh niên đã động viên, chia sẻ sự vất vả, khó khăn với các cán bộ, chiến sỹ thông qua những cử chỉ ân cần; đồng thời, tự nguyện hát tặng những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xua tan mệt mỏi cho chiến sỹ sau những giờ huấn luyện, rèn luyện vất vả, nắng nóng. 

Được biết, để bảo đảm cho các nội dung huấn luyện thực binh đạt kết quả tốt, gần 3.000 cán bộ, chiến sỹ thuộc các quân binh chủng trên địa bàn Quân khu 4 đã được điều động tham gia các đề mục huấn luyện thực binh tiến công địch đổ bộ đường biển và ứng phó thảm họa cháy, nổ, sập đổ công trình, tìm kiếm cứu nạn. 

Hoạt động Bát nước thao trường, văn hóa văn nghệ tại xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy.
Hoạt động "Bát nước thao trường" và văn nghệ tại xã Ngư Thủy (Lệ Thủy).

Sau hơn 1 tháng vừa tiến hành đào đắp công sự, trận địa, vừa tổ chức luyện tập, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã hoàn thành khá tốt các nội dung theo từng đề mục huấn luyện, được Bộ Tư lệnh và các cơ quan Quân khu đánh giá cao.

Sự động viên tinh thần của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và hội viên phụ nữ sẽ tiếp thêm động lực để các đơn vị hoàn thành tốt nội dung thực binh trong diễn tập khu vực phòng thủ và phòng thủ dân sự tỉnh sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Lan Anh 

 

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Tăng cường chấn chỉnh trật tự đô thị

(QBĐT) - Thực hiên đợt cao điểm chào mừng Quốc khánh 2/9, Đội Quy tắc-Trật tự đô thị TP. Đồng Hới phối hợp Công an thành phố và các địa phương ra quân chấn chỉnh trật tự, trả lại sự thông thoáng vỉa hè và hành lang an toàn giao thông đường bộ, giữ gìn mỹ quan đô thị.

Đối thoại về các vấn đề cấp thiết trong gia đình phụ nữ dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Sáng  nay, 25/8, tại xã Trường Sơn (Quảng Ninh), Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trường Sơn tổ chức hội nghị đối thoại với nội dung giải quyết vấn đề cấp thiết trong gia đình phụ nữ dân tộc thiểu số, chính sách an sinh xã hội và hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế.

Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(QBĐT) - Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH Năng lượng xanh Dohwa tổ chức trao xe đạp cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mồ côi tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh.