.

Kỷ luật cảnh cáo Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Thủy

.
14:49, Thứ Tư, 27/06/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 27-6, ông Lê Hữu Bình, Bí thư Đảng ủy xã Tân Thủy (huyện Lệ Thủy) cho biết, Đảng ủy xã Tân Thủy vừa ban hành quyết định thi hành kỷ luật bà Dương Thị Thúy Hà, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Thủy bằng hình thức cảnh cáo.

Trường mầm non Tân Thủy, huyện Lệ Thủy nơi xảy ra vụ việc.
Trường Mầm non Tân Thủy, nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, quyết định của Đảng ủy xã Tân Thủy nêu rõ: Đồng chí Dương Thị Thúy Hà, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Thủy, với trách nhiệm là người người đứng đầu đã thiếu tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ dẫn đến xảy sai sót trong việc quản lý, điều hành, tham mưu tăng trưởng cơ sở vật chất của nhà trường; lợi dụng chức vụ, quyền hạn để phủ quyết ý kiến của đa số thành viên khi thông qua quyết định thuộc thẩm quyền tập thể; thực hiện không đúng nguyên tắc, thủ tục, quy trình về công tác cán bộ; lợi dụng chức vụ, quyền hạn người đứng đầu để quyết định không đúng nguyên tắc, quy định, thẩm quyền về công tác tổ chức, cán bộ…
 
Xét nội dung, tính chất, mức độ khuyết điểm, sai phạm của đồng chí Dương Thị Thúy Hà, Đảng ủy xã Tân Thủy quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Dương Thị Thúy Hà, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Thủy bằng hình thức cảnh cáo.
 
Trước đó, Báo Quảng Bình cũng đã có phản ánh sai phạm của bà Dương Thị Thúy Hà, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Thủy trong việc đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động với chị Dương Thị Nhung (nhân viên nấu ăn-dinh dưỡng của trường) không đúng quy định của pháp luật làm ảnh hưởng đến nhiều quyền lợi của nhân viên này…
 
Ngọc Hải
 
 
,
  • Cho phép con gái treo biển quảng cáo tại công sở, Chủ tịch phường Quảng Phúc bị phê bình

    (QBĐT) - Tiếp thu thông tin phản ánh của báo chí (trong đó có Báo Quảng Bình), UBND thị xã Ba Đồn đã có ý kiến phê bình Chủ tịch UBND phường Quảng Phúc trong việc quản lý, sử dụng trụ sở công khi cho phép treo bảng hiệu bảo hiểm PVI không đúng quy định tại trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Quảng Phúc.

    24/05/2018
    .
  • Công ty Bảo Việt Quảng Bình có trốn tránh trách nhiệm bồi thường cho khách hàng!?

    (QBĐT) - Báo Quảng Bình nhận được đơn của anh Phạm Ngọc Cường, trú tại xã Cảnh Dương (Quảng Trạch) phản ánh việc Công ty Bảo Việt Quảng Bình có dấu hiệu trốn tránh trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng sau khi tai nạn xảy ra đối với tàu cá của anh.

    20/06/2018
    .
  • Một tuyến đường bị "lãng quên" duy tu, bảo dưỡng

    (QBĐT) - Đó là đường Trần Thủ Độ nối liền với đường Hoàng Quốc Việt thuộc địa phận TDP 3-Phú Vinh, phường Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới) kéo dài đến phường Đồng Sơn. Theo phản ánh của bạn đọc, tuy chưa đến 1km nhưng tuyến đường này có hàng chục "ổ gà", "ổ trâu" tồn tại đã nhiều năm qua nhưng không được đơn vị quản lý duy tu, bảo dưỡng dù người dân đã nhiều lần kiến nghị với cơ quan chức năng.

    19/05/2018
    .
  • Bảo hiểm xã hội tỉnh khẳng định đã thực hiện đúng quy định

    (QBĐT) - Vừa qua, Báo Quảng Bình nhận được nhiều ý kiến của bạn đọc phản ánh về việc nhiều cựu giáo viên mầm non trong tỉnh bỗng nhiên bị phía Bảo hiểm xã hội (BHXH) ra quyết định điều chỉnh hạ mức lương hưu và bị truy thu một phần số tiền lương hưu đã nhận.

    17/05/2018
    .
  • Có hay không việc làm giả biên bản họp và chữ ký của dân?

    (QBĐT) - Báo Quảng Bình nhận được đơn của người dân thôn Kim Sen, xã Trường Xuân (Quảng Ninh) tố cáo về việc Hợp tác xã sản xuất kinh doanh dịch vụ vật liệu xây dựng Thống Nhất (sau đây gọi tắt là HTX SXKD DV VLXD Thống Nhất) có địa chỉ tại xã Lương Ninh (Quảng Ninh) làm giả giấy tờ, chữ ký và con dấu của cơ quan tổ chức và cá nhân người dân thôn Kim Sen. Vậy sự việc này có thật hay không?

    16/06/2018
    .
  • Khu tái định cư gần 10 năm chưa có sổ đỏ

    (QBĐT) - Đã gần 10 năm chuyển đến khu tái định cư mới theo chính sách di giãn dân của huyện Lệ Thủy, nhưng đến nay hàng trăm hộ dân ở các xã Cam Thủy, Thanh Thủy và Hồng Thủy vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ).

    11/06/2018
    .
  • Cần chú trọng bảo vệ môi trường ở khu vực khai thác titan

    (QBĐT) - Nhiều năm qua, nhiều hộ dân ở các xã Ngư Thủy Nam và Sen Thủy của huyện Lệ Thủy phải sống khổ sở bên con đường "nắng bụi, mưa lầy" và nguồn nước giếng ngày càng cạn do việc khai thác titan.

    01/06/2018
    .
  • Công trình đường vào khu sản xuất ở thôn Lâm Khai, xã Hóa Hợp (Minh Hóa): Có phải thanh toán khống khối lượng?

    (QBĐT) - Vừa qua, Báo Quảng Bình nhận được nhiều ý kiến của bạn đọc phản ánh về việc nhà thầu thi công công trình đường cấp phối vào khu sản xuất thôn Lâm Khai, xã Hóa Hợp (Minh Hóa) đã dừng thi công công trình này từ lâu khi công trình đang còn dở dang.

    01/06/2018
    .