.

Cho phép con gái treo biển quảng cáo tại công sở, Chủ tịch phường Quảng Phúc bị phê bình

.
16:49, Thứ Năm, 24/05/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Tiếp thu thông tin phản ánh của báo chí (trong đó có Báo Quảng Bình), UBND thị xã Ba Đồn đã có ý kiến phê bình Chủ tịch UBND phường Quảng Phúc trong việc quản lý, sử dụng trụ sở công khi cho phép treo bảng hiệu bảo hiểm PVI không đúng quy định tại trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Quảng Phúc.

a
Bảng hiệu của Bảo hiểm PVI đã được tháo dỡ.

Trao đổi với phóng viên về sự việc này, ông Phạm Quang Long, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn cho biết: Sau khi nhận được phản ánh của báo chí, UBND thị xã đã có ý kiến nhắc nhở và phê bình đối với ông Nguyễn Thanh Đôn, Chủ tịch UBND phường Quảng Phúc khi cho phép con gái của mình (công tác ở Công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình) treo bảng hiệu quảng cáo bảo hiểm của Tổng công ty CP bảo hiểm dầu khí Việt Nam (viết tắt là PVI) tại trụ sở phường Quảng Phúc.

>> Trụ sở chính quyền trở thành nơi quảng cáo bảo hiểm (?!)

Về vấn đề này, Bí thư Đảng ủy phường Quảng Phúc cũng đã yêu cầu UBND phường Quảng Phúc tháo dỡ ngay tấm bảng hiệu bảo hiểm của PVI tại trụ sở phường Quảng Phúc. Chấp hành ý kiến chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy, UBND phường Quảng Phúc đã tháo bỏ bảng hiệu bảo hiểm PVI, trả lại nguyên hiện trạng ban đầu cho trụ sở công.

Phòng Bạn đọc

 

,