.

Trao giải hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2018

.
14:11, Thứ Sáu, 22/06/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Như tin chúng tôi đã đưa, sau 2 ngày diễn ra hội thi, ngày 22-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ trao giải hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2018. Tham dự có đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao giải nhất cho giảng viên Đinh Kiên Cường
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho giảng viên Đinh Kiên Cường.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, trong quá trình diễn ra hội thi, hầu hết các giảng viên đã cơ bản xây dựng kế hoạch bài giảng hợp lý cả phần hệ thống câu hỏi và nội dung trọng tâm, đồng thời xác định rõ mục đích, yêu cầu và phân chia thời gian hợp lý cho các phần của bài giảng. Nhiều bài giảng có phân tích mở rộng, có số liệu, hình ảnh minh hoạ, cập nhật các quan điểm, chỉ thị, nghị quyết của Đảng và liên hệ với thực tiễn địa phương, cơ sở.

Riêng phần thi thuyết trình, các giảng viên đã bám sát giáo trình, giáo án, trình bày nội dung kiến thức chính xác, đúng quan điểm, đường lối của Đảng. Các giảng viên đã nêu luận điểm và phân tích, chứng minh luận điểm, dẫn dắt vấn đề khá logic, sau mỗi phần có tiểu kết, khắc sâu được vấn đề trọng tâm, trọng điểm.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các giảng viên tham gia hội thi. Cụ thể: giải nhất được trao cho giảng viên Đinh Kiên Cường (Đảng bộ huyện Minh Hoá), giải nhì Nguyễn Hải Thường (Đảng bộ thị xã Ba Đồn) và Nguyễn Thị Thu Thuỷ (Đảng bộ TP. Đồng Hới).

Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2018 là hoạt động bổ ích, tạo không khí sôi nổi, khích lệ tinh thần say mê học tập, nghiên cứu, góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức và chất lượng giảng dạy lý luận chính trị trong tình hình hiện nay.

Hiền Chi

 

,