.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở

.
12:01, Thứ Bảy, 23/06/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Huyện ủy, UBND huyện và Trung tâm bồi dưỡng chính trị  huyện Minh Hóa vừa tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa III.

Khóa bồi dưỡng có gần 90 đồng chí là bí thư, phó bí thư đảng bộ, chi bộ tham gia. Các học viên được tiếp thu 6 chuyên đề, gồm: Tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác dân vận, kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác Đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo, xây dựng và phát triển văn hóa, quản lý bảo vệ tài nguyên, môi trường ở cơ sở; công tác Đảng trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở cơ sở và bảo đảm dân chủ của người dân trong phát triển kinh tế; công tác phòng chống" tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Lớp bồi dưỡng  góp phần trang bị những kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ để xây dựng và lãnh đạo tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên.

Thùy Linh

(Đài TT-TH Minh Hóa)


 

,