Bố Trạch: Tổ chức chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" năm 2024

  • 16:49 | Thứ Năm, 25/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)  - Nhằm động viên công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) dịp Tết đến, xuân về, chiều 25/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bố Trạch tổ chức chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” năm 2024. 
Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.
Với phương châm “Tất cả các đoàn viên (ĐV) đều có Tết, không có ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” năm 2024, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện trao 400 suất quà Tết bằng tiền mặt, trị giá mỗi suất 500.000 đồng từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh cho ĐV có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp. Chương trình được tổ chức tại 3 địa điểm: Trung tâm huyện, xã Thanh Trạch và thị trấn Phong Nha.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy Bố Trạch tặng quà cho các đoàn viên, người lao động.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy Bố Trạch tặng quà cho các đoàn viên, người lao động.
Ngày 25/1, tại điểm trung tâm huyện, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã trao 167 suất quà, 233 suất còn lại sẽ được trao cho ĐV, NLĐ tại hai điểm xã Thanh Trạch và thị trấn Phong Nha. Cũng tại điểm trung tâm huyện, LĐLĐ huyện trao 20 suất quà cho các ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng từ nguồn hỗ trợ của Công đoàn cơ sở cơ quan chính quyền huyện, LĐLĐ huyện. 
 
Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” là hoạt động thường niên của LĐLĐ huyện Bố Trạch, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp công đoàn đối với ĐV, công nhân, viên chức, lao động. Đồng thời, hoạt động nhằm lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ để tổ chức công đoàn luôn là điểm tựa vững chắc cho ĐV, NLĐ.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch, LĐLĐ huyện Bố Trạch tặng quà cho các đoàn viên, người lao động.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch, LĐLĐ huyện Bố Trạch tặng quà cho các đoàn viên, người lao động.
Trước đó, tại chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" và Phiên chợ công đoàn năm 2024 do LĐLĐ tỉnh tổ chức, LĐLĐ huyện Bố Trạch đã tham gia với gian hàng không đồng hỗ trợ cho các ĐV, NLĐ gần 1.000 bộ áo dài nữ truyền thống; hỗ trợ 150 suất mua hàng giảm giá (mỗi suất 300 nghìn đồng) trên sàn giao dịch điện tử do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức.
L.M

tin liên quan

Trời rét đậm, người già, trẻ em làm gì để tránh cảm lạnh, viêm phổi?

Trong những ngày giá lạnh, người già, trẻ em, không nên ra đường sau 21 giờ, không tắm khuya, giữ ấm cơ thể, tiêm vaccine phòng cúm...

Trao gần 340 triệu đồng cho 2 gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(QBĐT) - Ngày 25/1, phóng viên Báo Dân trí phối hợp với các cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Minh Hóa trao số tiền hỗ trợ cho gia đình anh Cao Như Thế ở xã Trung Hóa và ông Cao Ngọc Tòa ở xã Yên Hóa.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động và gia đình chính sách

(QBĐT) - Sáng 25/1 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động và hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ.