Trao gần 340 triệu đồng cho 2 gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 14:58 | Thứ Năm, 25/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25/1, phóng viên Báo Dân trí phối hợp với các cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Minh Hóa trao số tiền hỗ trợ cho gia đình anh Cao Như Thế, ở thôn Liêm Hóa, xã Trung Hóa và ông Cao Ngọc Tòa, ở thôn Kiều Tiến, xã Yên Hóa với tổng số tiền gần 340 triệu đồng.
Phóng viên Báo Dân trí trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Cao Như Thế.
Phóng viên Báo Dân trí trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Cao Như Thế.
Cụ thể, gia đình anh Cao Như Thế được hỗ trợ trên 230 triệu đồng, gia đình ông Cao Ngọc Tòa được hỗ trợ trên 108 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được bạn đọc Báo Dân trí quyên góp, ủng hộ. 
 
Trước đó, Báo Quảng Bình và Báo Dân trí đã phản ánh về hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn của gia đình anh Thế, ông Tòa. Anh Cao Như Thế có vợ bỏ đi, hiện anh đang bị suy thận nặng và đang nuôi đứa con nhỏ. Còn gia đình ông Cao Ngọc Tòa có 4 người con thì có 2 người bị khuyết tật, thần kinh không bình thường. Vợ ông Tòa là bà Cao Thị Luân đang mắc bệnh thoái hóa cột sống. 
Phóng viên Báo Dân trí và các cấp uỷ, chính quyền địa phương huyện Minh Hóa trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Cao Ngọc Tòa.
Phóng viên Báo Dân trí và các cấp uỷ, chính quyền địa phương trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Cao Ngọc Tòa.
Sau khi các bài viết được đăng tải đã nhận được nhiều quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc, mạnh thường quân… đối với hai gia đình. Riêng gia đình anh Cao Như Thế còn được hỗ trợ xây dựng nhà ở.
X.V

tin liên quan

Trời rét đậm, người già, trẻ em làm gì để tránh cảm lạnh, viêm phổi?

Trong những ngày giá lạnh, người già, trẻ em, không nên ra đường sau 21 giờ, không tắm khuya, giữ ấm cơ thể, tiêm vaccine phòng cúm...

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động và gia đình chính sách

(QBĐT) - Sáng 25/1 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động và hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ.

Đề xuất giải pháp cấp bách ứng phó với tình trạng xói lở bãi biển Bảo Ninh

(QBĐT) - Đó là nội dung ý kiến chỉ đạo Thường trực Tỉnh ủy tại Thông báo số 1105-TB/TU ngày 24/1.