Cảng hàng không Đồng Hới trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 15:16 | Thứ Tư, 24/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 24/1, tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, thông qua kết nối của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức trao quà cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. 
Tổng giá trị các phần quà là 16 triệu đồng.
Tổng giá trị các phần quà là 16 triệu đồng.
Nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng yếu thế nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Cảng hàng không Đồng Hới đã trao 40 suất quà là các bộ quần áo cho các em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. Tổng giá trị các phần quà là 16 triệu đồng.
Các phần quà nhằm động viên, chia sẻ đến các cụ, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt,
Các phần quà nhằm động viên, chia sẻ đến các cụ, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt,
Được biết, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng gần 80 đối tượng là người cao tuổi và trẻ em bị bỏ rơi, không nơi nương tựa. Nhiều năm qua, trung tâm được nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ, nhằm động viên, chia sẻ đến các cụ, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn cùng nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống. 
Diệu Hương

tin liên quan

TP Hồ Chí Minh đã xuất hiện biến thể phụ COVID-19 nguy hiểm, gia tăng số ca tử vong

Sáng 24/1, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin, hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm đã phát hiện biến thể phụ JN.1 của SARS-CoV-2 ở các bệnh nhân nhập viện trong tháng 12/2023 tại TP Hồ Chí Minh.

TP. Đồng Hới: Tặng quà cho thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(QBĐT) - Ngày 24/1, các ban, ngành, đoàn thể TP. Đồng Hới đến thăm, tặng quà, động viên gia đình thanh niên xung phong nhập ngũ năm 2024 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Quảng Bình xin rút khỏi danh sách hỗ trợ gạo trong dịp Tết Nguyên đán và giáp hạt 2024

(QBĐT) - Ngày 23/1, UBND tỉnh có Công văn số 144/UBND-NCVX gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính về việc địa phương xin rút khỏi danh sách hỗ trợ gạo cứu đói cho các hộ dân trong dịp Tết Nguyên đán và thời kỳ giáp hạt 2024.