.

Vietcombank tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội

.
14:59, Thứ Hai, 06/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 4-8, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Sở giao dịch tổ chức chương an sinh xã hội cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình. 
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-Chi nhánh Sở giao dịch trao số tiền 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-Chi nhánh Sở giao dịch trao số tiền 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo ngân hàng đã tặng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh 50 triệu đồng; chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi và động viên những đối tượng đang sống tại nơi đây.
 
Số tiền này sẽ giúp trung tâm có thêm điều kiện để cải thiện đời sống các cụ già neo đơn và những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các đối tượng vươn lên trong cuộc sống, học tập.
 
Đây là một trong nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương-bệnh binh, người có công với cách mạng, cũng như chương trình an sinh xã hội hướng đến các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chuyến công tác của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Sở giao dịch.
 
Trước đó, ngân hàng này cũng đã có nhiều hoạt động hướng về những gia đình chính sách, gia đình khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh ta nói riêng và cả nước nói chung.
X.V
,