.

Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở

.
17:12, Chủ Nhật, 05/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Hội LHPN TP. Đồng Hới vừa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Đồng Hới tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho 80 học viên là cán bộ Hội phụ nữ tại 16 xã, phường trên địa bàn.
Toàn cảnh lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội Phụ nữ.
Toàn cảnh lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội phụ nữ.
Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được tiếp thu những nội dung về: Luật an ninh mạng; 2 đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” và “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2027”; hướng dẫn thực hiện giám sát và phản biện xã hội của Hội LHPN Việt Nam; vai trò của Hội phụ nữ trong việc giám sát việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm; triển khai thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị...
 
Thông qua lớp tập huấn là dịp để bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và nâng cao trách nhiệm của cán bộ Hội phụ nữ tại cơ sở, đặc biệt là cán bộ trẻ, trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước.
 
L.C
 
                                                                                                                       
 
 
 
 
,