Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 47

  • 17:01 | Thứ Sáu, 08/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 8/12, Trường Chính trị Quảng Bình tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 47. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng.
Khóa học có 51 học viên, là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn, cán bộ trong quy hoạch ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Trong thời gian 6 tháng học tập, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu 15 học phần về những nội dung, như: Những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và quan điểm, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước…
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị Quảng Bình trao bằng tốt nghiệp cho học viên.
Khóa học giúp các học viên trang bị các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết để vận dụng, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn của bản thân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị Quảng Bình tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 27 học viên đạt loại giỏi, chiếm 53%; 5 học viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng.
Quang cảnh lễ bế giảng.
Quang cảnh lễ bế giảng.
L.M

tin liên quan

Ý kiến các sở, ngành tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII

(QBĐT) - Tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đại diện các sở, ban, ngành đã có nhiều ý kiến đóng góp quan trọng. Báo Quảng Bình trân trọng giới thiệu một số ý kiến của các sở, ban, ngành tại kỳ họp này.

"Đầu tàu" trong các phong trào thi đua yêu nước ở vùng biên

(QBĐT) - Những năm qua, đội ngũ người có uy tín trong cộng đồng người dân tộc thiểu số ở huyện Minh Hóa luôn là những tấm gương tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở vùng biên giới.

Thực hiện nghiêm các quy định kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hóa công sở

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 2517/UBND-NCVX về việc tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hóa công sở.