Tổ chức "Tết Trung thu" tại Trường mầm non Nam Dinh

  • 19:56 | Thứ Năm, 28/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 28/9, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Tiểu đoàn BB 42-Trung đoàn BB 996 và Công ty Xăng dầu Quảng Bình tổ chức chương trình “Tết Trung thu” năm 2023 cho các cháu đang học tại Trường mầm non Nam Dinh, thị trấn Nông trường Việt-Trung (Bố Trạch). 
 Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.
Trường mầm non Nam Dinh, thị trấn Nông trường Việt-Trung (Bố Trạch) hiện có 223 cháu (trong đó có 190 cháu học tại điểm trường chính và 33 cháu học tại điểm trường bản Khe Ngát).
Đoàn viên, thanh niên tặng đèn ông sao cho các cháu nhỏ.
Đoàn viên, thanh niên tặng đèn ông sao cho các cháu nhỏ.
Tại chương trình, các cháu nhỏ đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ, trò chơi, múa lân, phá cỗ đón Tết Trung thu. 
Tiết mục biểu diễn do các trẻ mầm non biểu diễn.
Tiết mục biểu diễn do các trẻ mầm non biểu diễn.
Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ Đoàn khối trong việc chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho thiếu nhi. Qua đó, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.
 
Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã tặng 20 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.
aa
Các em nhỏ thưởng thức tiết mục múa lân.
Trước đó, các đoàn viên, thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn BB42-Trung đoàn 996.
aa
Đại diện Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn khối tặng quà cho Tiểu đoàn BB42.
Dương Công Hợp

tin liên quan

Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật, mồ côi

(QBĐT) - Trong các ngày từ 26-28/9, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh.
 

TP. Đồng Hới: Thăm và tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, ngày 28/9, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm và tặng quà cho các cháu nhi đồng tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố. 

Viếng phu nhân cố nhạc sĩ Hoàng Vân

(QBĐT) - Sáng 28/9, tại Nhà tang lễ Bệnh viện Hữu Nghị (TP. Hà Nội), đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao làm trưởng đoàn đã đến viếng tiến sĩ, bác sĩ Lê Thị Ngọc Anh-phu nhân của cố nhạc sĩ Hoàng Vân.