Quảng Ninh: Thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:00 | Thứ Tư, 27/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hưởng ứng Ngày Quốc tế người cao tuổi (NCT) (1/10) và “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”, ngày 27/9, huyện Quảng Ninh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh thăm, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Ninh thăm, tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cụ Trương Thị Giao (91 tuổi, thôn Trường Dục) và cụ Lê Thị Lĩnh (80 tuổi, thôn Bắc Cổ Hiền) xã Hiền Ninh, cụ Ngô Thị Đót (90 tuổi, thôn Tây) và cụ Trần Văn Súc (92 tuổi, thôn Giữa) xã Vạn Ninh.
 
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ; đồng thời động viên các cụ luôn giữ gìn khỏe để sống vui, sống khỏe bên gia đình, con cháu.
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng bày tỏ mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của NCT để các cụ sống vui tươi, mạnh khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
 
Dịp này, thông qua sự kết nối của Ban đại diện Hội NCT huyện Quảng Ninh, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình và Công ty TNHH Trường An đã trao tặng 97 suất quà với tổng trị giá 47,5 triệu đồng cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
L.Chi

tin liên quan

Tổng trị giá hoạt động các cấp Hội Chữ thập đỏ đạt gần 6 tỷ đồng

(QBĐT) - Ngày 27/9, tại huyện Lệ Thủy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hội nghị giao ban quý III năm 2023.
 

Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo ở xã Hàm Ninh

(QBĐT) - Sáng 27/9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh tổ chức nghiệm thu, bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình ông Hoàng Văn Phú, thôn Trần Xá, xã Hàm Ninh. 

TP. Đồng Hới: Cứu hộ nhà hàng nổi bị trôi ra biển

(QBĐT) - Ngày 27/9, bà Hồ Thị Lý, Phó Chủ tịch UBND phường Hải Thành (TP. Đồng Hới) cho biết: Các lực lượng chức năng vừa phối hợp ứng cứu một bè nhà hàng nổi trên địa bàn bị trôi ra biển.