TP. Đồng Hới: Thăm và tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

  • 17:11 | Thứ Năm, 28/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, ngày 28/9, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm và tặng quà cho các cháu nhi đồng tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND thành phố và một số ban, ngành của thành phố.
Đồng chí Trần Phong cùng cô và trò Trường mầm non Thuận Đức vui Tết Trung thu 2023.
Đồng chí Trần Phong, đoàn công tác cùng cô và trò Trường mầm non Thuận Đức vui Tết Trung thu 2023.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các cháu nhi đồng tại Trường mầm non Thuận Đức, Trường mầm non Đồng Sơn.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới tặng quà cô và trò Trường mầm non Thuận Đức.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới tặng quà cô và trò Trường mầm non Thuận Đức.
Đây là những trường học cách xa trung tâm thành phố, nhất là Trường mầm non Thuận Đức; quy mô trường lớp của mỗi trường trên dưới 10 lớp học, huy động từ 270-300 cháu và có từ 32-35 cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Đồng chí Trần Phong tặng quà các cháu Trường mầm non Đồng Sơn.
Đồng chí Trần Phong tặng quà các cháu Trường mầm non Đồng Sơn.
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trần Phong mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; chúc các cháu đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui; đồng thời, chúc các cô giáo mầm non luôn khỏe mạnh, là tấm gương, “người mẹ hiền” của các cháu, nỗ lực vượt lên những khó khăn để chăm lo nuôi dạy các cháu khỏe mạnh, biết vâng lời. 
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong vui cùng các cháu Trường mầm non Đồng Sơn.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong vui cùng các cháu Trường mầm non Đồng Sơn.
Đồng chí Trần Phong cũng đề nghị, trong điều kiện cơ sở vật chất ở một số trường còn thiếu thốn, gặp phải một số khó khăn, chính quyền địa phương các cấp, MTTQ và các đoàn thể của các xã, phường cũng như các ban, ngành thành phố cùng các bậc phụ huynh cần tiếp tục quan tâm, chia sẻ tạo điều kiện xây dựng về cơ sở vật chất để các trường có môi trường tốt hơn, bảo đảm công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong và đoàn công tác vui Tết Trung thu tại Trường mầm non Đồng Sơn.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong và đoàn công tác vui Tết Trung thu tại Trường mầm non Đồng Sơn.
Dịp này, TP. Đồng Hới tổ chức 10 đoàn công tác của lãnh đạo thành phố đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại các trường mầm non trên địa bàn và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới, Trường mẫu giáo SOS…
Hương Trà

tin liên quan

Lệ Thủy: Khởi công xây nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình chính sách

(QBĐT) - Ngày 28/9, Ủy ban MTTQVN huyện Lệ Thủy phối hợp với UBND xã Dương Thủy tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình bà Võ Thị Thởi, thôn Đông Thiện, xã Dương Thủy. 

Viếng phu nhân cố nhạc sĩ Hoàng Vân

(QBĐT) - Sáng 28/9, tại Nhà tang lễ Bệnh viện Hữu Nghị (TP. Hà Nội), đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao làm trưởng đoàn đã đến viếng tiến sĩ, bác sĩ Lê Thị Ngọc Anh-phu nhân của cố nhạc sĩ Hoàng Vân.  

Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật, mồ côi

(QBĐT) - Trong các ngày từ 26-28/9, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh.