Phân luồng giao thông trong thời gian tổ chức Lễ hội đường phố năm 2024

  • 16:14 | Thứ Hai, 22/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong quá trình tổ chức Lễ hội đường phố năm 2024 và thuận tiện cho việc theo dõi của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, thành phố Đồng Hới sẽ tổ chức cấm đường và phân luồng giao thông trong thời gian tổ chức lễ hội. 
 
Theo đó, cấm tất cả các phương tiện (trừ các phương tiện làm nhiệm vụ) lưu thông trên các tuyến đường, cụ thể:
 
- Từ 17h00 đến 17h20, các ngày 27 và 28/4: Quốc lộ 1 (đường Quang Trung, đoạn từ ngã tư Bưu Điện đến ngã tư Quảng Bình Quan).
 
- Từ 17h20 đến 18h15, các ngày 27 và 28/4: Quốc lộ 9E, đoạn từ Km0-Km1+500 (đường Trần Hưng Đạo, đoạn từ Quảng trường biển Bảo Ninh đến ngã tư Bưu Điện) TP.  Đồng Hới.
 
- Từ 17h00 đến 18h00, các ngày 27 và 28/4: Đường Quách Xuân Kỳ, đường Nguyễn Du (đoạn từ đầu đường Nguyễn Trãi-khu thương mại Vincom Palaza đến phía Bắc đầu cầu Hải Thành) TP. Đồng Hới.
 
Phương án phân luồng giao thông trong thời gian cấm đường:
 
- Đối với khu vực cầu Nhật Lệ, các phương tiện tham gia giao thông đi và đến xã Bảo Ninh theo đường Võ Nguyên Giáp qua cầu Nhật Lệ 2 đến Quốc lộ 1 và ngược lại.
 
- Đối với Quốc lộ 1 (đường Quang Trung), đoạn từ ngã tư Bưu Điện đến ngã tư Quảng Bình Quan, các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường trên di chuyển từ Quốc lộ 1 qua đường Nguyễn Hữu Cảnh-Hữu Nghị đến Quốc lộ 1 (ngã ba Bắc Lý) và ngược lại.
 
- Các phương tiện và người tham gia giao thông trong khu vực có nhu cầu đi trên đường Quách Xuân Kỳ, đường Nguyễn Du (đoạn đường từ khu thương mại Vincom Palaza đến phía Bắc đầu cầu Hải Thành), đi theo hướng đường Lý Thường Kiệt-Trần Hưng Đạo vào các tuyến đường nội thành và ngược lại.
 
Công an thành phố lắp đặt bảng chỉ dẫn phân luồng giao thông tại các vị trí nút giao theo phương án phân luồng giao thông trong thời gian cấm đường để người điều khiển phương tiện tham gia giao thông được biết, phối hợp với Đội Quy tắc và Trật tự đô thị bố trí người trực tại các vị trí phân luồng để điều tiết, hướng dẫn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên tuyến.
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Vì đồng đội thân yêu, vì nhân dân phục vụ

(QBĐT) - Dù chỉ mới 2 năm thành lập Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Công an Quảng Bình đã tham gia hơn 40 lượt hiến máu cấp cứu, kịp thời giúp đỡ hơn 30 bệnh nhân điều trị tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh và tham gia hiến gần 1.000 đơn vị máu để cứu người.

Hiến đất, mở đường xây dựng nông thôn mới

(QBĐT) - Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, hàng chục hộ dân trên địa bàn xã Vạn Ninh (Quảng Ninh) đã tự nguyện hiến đất, hiến tài sản xây dựng đường giao thông nông thôn.

Minh Hóa: Đi đánh cá, hai anh em ruột đuối nước tử vong

(QBĐT) - Ngày 21/4, ông Cao Viễn Binh, Chủ tịch UBND xã Hồng Hóa (Minh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 anh em ruột  tử vong.