Lệ Thủy: Thăm các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

  • 17:40 | Thứ Sáu, 17/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT), chiều nay, 17/11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Lệ Thủy đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT trên địa bàn huyện.

Đoàn công tác của Ban ATGT huyện Lệ Thủy thắp hương cho nạn nhân tử vong vì TNGT tại xã Cam Thủy.
Đoàn công tác của Ban ATGT huyện Lệ Thủy thắp hương cho nạn nhân tử vong vì TNGT tại xã Cam Thủy.

Với thông điệp “Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT”, đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên 14 gia đình có người thân bị mất do TNGT ở các xã, thị trấn, gồm: Phú Thủy, Sơn Thủy, Kim Thủy, Hồng Thủy, Hưng Thủy, thị trấn Nông trường Lệ Ninh, Cam Thủy, Liên Thủy, Phong Thủy, Thanh Thủy.

 Đoàn công tác của Ban ATGT huyện Lệ Thủy thăm hỏi, động viên gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT tại xã Hồng Thủy.
Đoàn công tác của Ban ATGT huyện Lệ Thủy thăm hỏi, động viên gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT tại xã Hồng Thủy.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác của Ban ATGT huyện Lệ Thủy đã trao tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình 2 triệu đồng; đồng thời chia sẻ những tổn thất, mất mát, khó khăn với các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT và mong muốn các gia đình cần chú trọng công tác tuyên truyền đến với mọi người dân để nâng cao ý thức, chấp hành tốt ATGT và các quy định của pháp luật nhằm giảm thiểu những tai nạn thương tâm không đáng có. 

Ngọc Hải

tin liên quan

Nỗi lòng người cha...

(QBĐT) - Dù rất đau đớn về tinh thần, thể xác nhưng người đàn ông ấy vẫn nỗ lực để làm việc kiếm sống, nuôi đứa con trai học giỏi. Đó là gia cảnh của anh Cao Như Thế ở thôn Liêm Hóa, xã Trung Hóa (Minh Hóa).

Để trẻ kém may mắn có cơ hội tiếp cận kiến thức tài chính từ sớm

Đam mê với công việc gieo mầm kiến thức cho con trẻ, nhất là các em có hoàn cảnh thiệt thòi, các giáo viên tình nguyện Cha-Ching đã và đang khơi dậy, truyền cảm hứng tới đội ngũ nhân viên Prudential cùng chung tay lan tỏa những nghĩa cử, hành động đẹp vì cộng đồng.

TP. Đồng Hới: Tăng cường công tác kiểm tra về an toàn thực phẩm

(QBĐT) - Thời gian qua, Phòng Y tế TP. Đồng Hới chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra về ATTP trên toàn địa bàn.