Hàng bán "ế"!

  • 06:59 | Chủ Nhật, 20/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phải rất lâu rồi, chị H. mới đi chợ để mua đồ dùng cho con. Đến quầy hàng nọ, thấy có bộ đồ trẻ em dễ thương chị liền vào lựa xem thì có một người lạ cũng vừa xem hàng nói lớn với chị:
 
- Lúc nãy chị cũng hỏi bộ đó mà giá đắt quá, trên mạng thấy giá rẻ hơn nhiều. Chợ bữa nay ai mua mà họ cứ hô giá trên trời...  
 
Chị H. chưa kịp nói gì thì người đó đã qua quầy khác. Lúc này chị chủ quầy mới lên tiếng giải thích:
 
- Trên mạng mình thấy ảnh, chứ không xem được chất vải cũng như nhãn mác kỹ càng. Nhiều khi ảnh thì đẹp mà mua về khác lắm đó chị. Chúng em bán cả ngày được vài người hỏi, mà gặp khách kỳ kèo, so sánh với hàng online... không bán được chị ạ! Giá cả cũng đã niêm yết, được giá thì chúng em bán chứ ôm hàng làm gì phải không chị?
- Ừ! Khách hàng có người này, người kia, ai mua được thì mua, không thì thôi em à.
 
- Dạ! Em sắp sang hàng quán, vì giờ hàng áo quần ở chợ bán “ế” quá. Chị thích đồ cứ lựa thoải mái, em bán hạ giá hết nhé!
 
Nghe từ “hạ giá” chị H. bỗng thấy thương cảm! Chị cũng không có nhu cầu mua nhiều nên lấy bộ đồ cho con và vài thứ rồi vội về.
M.T

tin liên quan

Người dân phát hiện, giao nộp một cá thể tê tê Java quý hiếm

(QBĐT) - Sáng 19/8, ông Phạm Hồng Khánh, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Trạch cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một cá thể tê tê quý hiếm từ người dân và tiến hành bàn giao cho Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng cứu hộ.

Minh Hóa: Một nhà dân bị lửa thiêu cháy hoàn toàn

(QBĐT) - Vào khoảng 2 giờ sáng 19/8, trên địa bàn xã Dân Hóa (Minh Hóa) xảy ra một vụ hỏa hoạn, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của một hộ dân.

Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

(QBĐT) - Ngày 19/8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình tổ chức lễ đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và hội thảo tuyển dụng "Tiên phong dẫn lối-Nâng bước thành công".