Minh Hóa: Một nhà dân bị lửa thiêu cháy hoàn toàn

  • 12:25 | Thứ Bảy, 19/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng 2 giờ sáng 19/8, trên địa bàn xã Dân Hóa (Minh Hóa) xảy ra một vụ hỏa hoạn, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của một hộ dân.
Ngôi nhà bị cháy rụi hoàn toàn.
Ngôi nhà bị cháy rụi hoàn toàn.

Ngôi nhà bị cháy là của gia đình bà Hồ Thị Đăm (SN 1969) tại bản K Ai, xã Dân Hóa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng ngôi nhà đã bị cháy rụi hoàn toàn, thiệt hại tài sản ước tính trên 10 triệu đồng.

Được biết, gia đình bà Đăm có 4 nhân khẩu, thuộc diện hộ nghèo của xã Dân Hóa. Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, sáng cùng ngày, UBND xã Dân Hóa đã đến thăm hỏi gia đình và tặng các nhu yếu phẩm cần thiết trị giá 2 triệu đồng. 

ãnh đạo UBND xã Dân Hóa đến thăm, trao quà hỗ trợ cho gia đình bà Đăm
Lãnh đạo UBND xã Dân Hóa đến thăm, trao quà hỗ trợ cho gia đình bà Đăm.

Đồng thời, chính quyền địa phương đã vận động bà con trong bản giúp đỡ nơi ăn, chốn ở tạm thời cho gia đình. Nguyên nhân xảy ra cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chí Tuân

 

tin liên quan

"Nặng duyên" với hiến máu tình nguyện

(QBĐT) - Anh Trần Văn Nho, Giám đốc Phòng Bán hàng Lệ Thủy-Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Bình trở thành đại diện duy nhất của tỉnh Quảng Bình được vinh danh tại lễ tôn vinh 100 người HMTN tiêu biểu toàn quốc diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Người dân phát hiện, giao nộp một cá thể tê tê Java quý hiếm

(QBĐT) - Sáng 19/8, ông Phạm Hồng Khánh, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Trạch cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một cá thể tê tê quý hiếm từ người dân và tiến hành bàn giao cho Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng cứu hộ.

Hạn chế giao thông trên sông Quảng Lộc-Quảng Tiên để tổ chức đua thuyền

(QBĐT) - Ngày 18/8, Sở Giao thông-vận tải ban hành Công văn số 2725/SGTVT-KCHT về việc hạn chế giao thông trên sông Quảng Lộc-Quảng Tiên đoạn từ Km0-Km3+00 để tổ chức lễ hội đua thuyền năm 2023.