Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

  • 16:01 | Thứ Bảy, 19/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 19/8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Quảng Bình tổ chức lễ đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và hội thảo tuyển dụng “Tiên phong dẫn lối-Nâng bước thành công”. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp, các ban, ngành liên quan và hơn 300 cán bộ, nhân viên, tư vấn viên và khách mời. 
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.
Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" là giải thưởng quốc tế uy tín được Tạp chí Nguồn nhân lực châu Á khảo sát và đánh giá khắt khe nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chế độ đại ngộ xứng đáng và môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp, đề cao ý tưởng sáng tạo của người lao động.
 
Đây là lần thứ 5, BVNT đón nhận giải thưởng cao quý này. Đặc biệt, BVNT còn được tôn vinh tại hạng mục “Doanh nghiệp quan tâm và chăm sóc người lao động tốt nhất 2023”
 
Theo Tổng cục Thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2023, nhiều doanh nghiệp đã phải ngừng hoạt động khi không chống chọi được với bối cảnh toàn cầu của thị trường trong nước và thế giới suy giảm mạnh trong thời gian dài. Ngành bảo hiểm nhân thọ cũng không nằm ngoài sự suy giảm đó khi người dân cắt giảm và thắt chặt chi tiêu.
Đại diện lãnh đạo Công ty Bảo việt Nhân thọ Quảng Bình phát biểu tại buổi lễ.
Đại diện lãnh đạo Công ty BVNT Quảng Bình phát biểu tại buổi lễ.
Tổng doanh thu khai thác mới của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ trong 6 tháng đầu năm 2023 giảm 26% , xấp xỉ với doanh thu khai thác mới của năm 2020-giai đoạn đại dịch Covid-19. 
 
Trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cũng đối mặt với không ít khó khăn để duy trì môi trường làm việc năng động cùng chế độ đãi ngộ xứng đáng cho người lao động.
 
Ông Nguyễn Viết Dũng, Giám đốc Công ty BVNT Quảng Bình chia sẻ: “Năm 2023 là một năm đầy thách thức đối với ngành bảo hiểm nhân thọ khi các doanh nghiệp chịu tác động tiêu cực từ nhiều mặt như: Kinh tế khó khăn và khủng hoảng truyền thông dẫn tới suy giảm niềm tin của người dân với ngành bảo hiểm. Tuy nhiên, cùng với định hướng chung của Tổng công ty BVNT, Công ty BVNT Quảng Bình đã và đang nỗ lực xây dựng những giải pháp tối ưu nhất, tạo công ăn việc làm cũng như bảo đảm chế độ đãi ngộ, lương thưởng và thu nhập xứng đáng cho công sức của người lao động.”
Nghi lễ đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á của Công ty Bảo việt Nhân thọ Quảng Bình.
Nghi lễ đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" của Công ty BVNT Quảng Bình.
Những nỗ lực của Công ty BVNT Quảng Bình được chính người lao động của doanh nghiệp đánh giá cao với niềm tin và sự tự hào. Trưởng nhóm kinh doanh Ánh Dương, Công ty BVNT Quảng Bình, chị Hồ Thanh Hải  bày tỏ: “Làm việc tại BVNT Quảng Bình hơn 20 năm, tôi luôn coi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình, anh chị em đồng nghiệp trong công ty quý nhau như người thân. Công ty đã mang tới cho chúng tôi môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và gắn kết.”
 
Tuy mới gắn bó với BVNT Quảng Bình từ năm 2022, nhưng chị Trần Thị Chung cũng có chung cảm nhận tin tưởng và tự hào khi được làm việc tại đây. Chị Chung chia sẻ: "Thu nhập ổn định, môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp và cơ hội phát triển sự nghiệp minh bạch, công bằng khiến cho mỗi ngày làm việc của tôi là một ngày vui. Tôi cảm nhận rõ, công ty luôn đồng hành, sẻ chia cùng tôi và những người lao động khác trong những thời điểm khó khăn nhất".
Các đại biểu cùng chung niềm vui đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á với lãnh đạo Công ty Bảo việt Nhân thọ Quảng Bình.
Các đại biểu cùng chung niềm vui đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" với lãnh đạo Công ty BVNT Quảng Bình.
Vinh dự 5 lần đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" tại buổi lễ, lãnh đạo 
Công ty BVNT Quảng Bình đã cảm ơn các khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình luôn tin tưởng và ủng hộ BVNT cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên đã luôn kề vai sát cánh trong nhiều năm qua. 
 
"Giải thưởng uy tín và danh giá này là trái ngọt từ sự nỗ lực bền bỉ của tập thể các cấp quản lý và người lao động. BVNT Quảng Bình đã và đang từng bước xây dựng thành công môi trường làm việc năng động, văn minh và văn hóa doanh nghiệp đề cao sự ứng xử tôn trọng, sẻ chia và nhân văn", ông Nguyễn Viết Dũng chia sẻ.
Đây là lần thứ 5 liên tục Bảo việt Nhân thọ đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á.
Đây là lần thứ 5 liên tục Công ty BVNT đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á".
Anh Tuấn

tin liên quan

Minh Hóa: Một nhà dân bị lửa thiêu cháy hoàn toàn

(QBĐT) - Vào khoảng 2 giờ sáng 19/8, trên địa bàn xã Dân Hóa (Minh Hóa) xảy ra một vụ hỏa hoạn, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của một hộ dân.

Người dân phát hiện, giao nộp một cá thể tê tê Java quý hiếm

(QBĐT) - Sáng 19/8, ông Phạm Hồng Khánh, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Trạch cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một cá thể tê tê quý hiếm từ người dân và tiến hành bàn giao cho Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng cứu hộ.

"Nặng duyên" với hiến máu tình nguyện

(QBĐT) - Anh Trần Văn Nho, Giám đốc Phòng Bán hàng Lệ Thủy-Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Bình trở thành đại diện duy nhất của tỉnh Quảng Bình được vinh danh tại lễ tôn vinh 100 người HMTN tiêu biểu toàn quốc diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.