.

Bàn giao công trình thanh niên 'Thắp sáng đường quê' tại thôn Xuân Sơn

.
16:46, Chủ Nhật, 12/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, ngày 11-8, Chi đoàn Sở Giao thông vận tải thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại thôn Xuân Sơn, xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh.
Lễ bàn giao công trình
Lễ bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" tại thôn Xuân Sơn
Công trình “Thắp sáng đường quê” được thực hiện tại xóm Nen, thôn Xuân Sơn, xã Vạn Ninh, có chiều dài 1.000 mét. Công trình có 1.000 mét dây, 17 bóng đèn, máng che mưa và dây thép chịu lực. Tổng kinh phí thực hiện công trình gần 30 triệu đồng. Để công trình này hoàn thành, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Sở Giao thông vận tải đã tổ chức quyên góp, huy động kinh phí và Đoàn xã Vạn Ninh đóng góp ngày công. Sau một thời gian triển khai, công trình đã hoàn thành và được bàn giao cho Đoàn xã Vạn Ninh quản lý, sửa chữa, bảo vệ và khắc phục những sự cố sau này. 
 
Việc bàn giao và đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” góp phần phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong thôn, làm đẹp đường làng, ngõ xóm, bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương. Đồng thời khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới. 
 
Trước đó, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đã thực hiện nhiều công trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn tỉnh và nhiều công trình thanh niên có giá trị thiết thực, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.
X.V
,
  • Một công nhân tử vong tại mỏ đá

    (QBĐT) - Vào khoảng 12 giờ ngày 11-8, tại mỏ đá Rào Trù, xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh của Xí nghiệp Thế Thịnh 7 (Công ty TNHH Thế Thịnh) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một công nhân tử vong tại chỗ.

    12/08/2018
    .
  • Thẹn

    (QBĐT) - Anh và tôi thân nhau từ thuở hàn vi, bởi thế thằng Tý con tôi và cu Tèo nhà anh gắn bó cùng nhau hơn ruột rà từ lúc vào lớp một đến lớp chín. 

    12/08/2018
    .
  • Thời tiết hôm nay: Áp thấp nhiệt đới gây mưa to ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

    Từ đêm 13-8, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa to đến rất to.
     
    12/08/2018
    .
  • Bảo hiểm thất nghiệp: Điểm tựa cho người lao động

    (QBĐT) - Tình trạng mất việc, thiếu việc làm hiện đang là áp lực nặng nề đối với nhiều người lao động (NLĐ). Vì vậy, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) là một chính sách nhân văn, góp phần bảo đảm quyền lợi cho NLĐ. Đây là kênh giúp đỡ hữu hiệu đối với NLĐ trong thời điểm khó khăn, giúp họ sớm ổn định cuộc sống để tiếp tục tham gia thị trường lao động.

    11/08/2018
    .
  • Mưa bao trùm miền Bắc từ tuần sau

    Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa vừa, mưa to có nơi rất to từ tuần sau (13 đến 19-8).

    11/08/2018
    .
  • Tuyên Hóa: Gần 300 triệu đồng ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" cho đồng bào dân tộc thiểu số

    (QBĐT) - Uỷ ban MTTQVN huyện Tuyên Hóa vừa tổ chức lễ phát động ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" cho đồng bào dân tộc thiểu số năm 2018.

    11/08/2018
    .
  • Mặt trận huyện Quảng Ninh: Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    (QBĐT) - Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Mặt trận các cấp huyện Quảng Ninh luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước cũng như các cuộc vận động ở địa phương, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn.

    11/08/2018
    .
  • Từ đêm 13-8, hoàn lưu áp thấp gây mưa lớn ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

    Chiều 11-8, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sẽ có mưa to đến rất to từ đêm 13-8, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới có xu hướng mạnh lên và di chuyển về phía Tây. 
     
    11/08/2018
    .